+Aa-
    Zalo

    Vừa đi vừa nhìn vào điện thoại, cô gái ngã cắm mặt xuống bậc thang, hôn mê sâu

    (ĐS&PL) - Do mải dùng điện thoại trong lúc di chuyển xuống cầu thang của một siêu thị ngầm nên bị vấp. Cô ngã cắm mặt xuống các bậc thang và lập tức rơi vào hôn mê.

    Cách đây không lâu, một cô gái trẻ ở thành phố Tự Cống, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc do mải dùng điện thoại trong lúc di chuyển xuống cầu thang của một siêu thị ngầm nên bị vấp. Cô ngã cắm mặt xuống các bậc thang và lập tức rơi vào hôn mê.

    Theo lời những người chứng kiến, thời điểm ngã xuống, cô gái trẻ không kịp kêu tiếng nào. Ngay khi tiếp đất, cô nằm bất động, máu liên tục chảy ra từ phần đầu khiến mọi người sợ hãi, cuống quýt gọi cấp cứu.

    Rất nhanh sau đó, thông tin một cô gái trẻ mải dùng điện thoại di động nên bị ngã và tử vong được lan truyền rộng rãi. Tuy nhiên, sau khi xác minh vụ việc, cảnh sát thành phố Tự Cống bác bỏ tin đồn này và cho biết, tai nạn ngã cầu thang do dùng điện thoại di động đúng là đã xảy ra, nhưng nạn nhân không chết mà đã qua cơn nguy hiểm sau khi được đưa đi cấp cứu.

    vua di vua cam mat vao dien thoai co gai nga cam mat xuong bac thang hon me sau
     Ngay khi tiếp đất, cô nằm bất động, máu liên tục chảy ra từ phần đầu khiến mọi người sợ hãi. Ảnh:VTC News.

    Người dân gần nơi xảy ra tai nạn cũng lên tiếng, cho biết cô gái trẻ là cư dân của một tòa chung cư dần đó. Cú ngã khiến cô bị thương khá nặng ở phần đầu, da cũng bị rách. Tuy nhiên, cô gái trẻ đã phục hồi sau khi được cấp cứu, không nguy hiểm đến tính mạng.

    Mặc dù các chuyên gia về an toàn luôn khuyến cáo đừng "vuốt" điện thoại khi đang đi bộ, đi xe đạp, xe máy hoặc lái ô tô nhưng với rất nhiều người, đây là thói quen khó bỏ và tai nạn do thói quen này vẫn xảy ra. 

    Đây không phải là trường hợp đầu tiên xảy ra tai nạn tại Trung Quốc vì thói quen vừa đi vừa sử dụng điện thoại.

    Vào năm 2020, một sự việc tương tự cũng đã xảy ra ở một ga tàu điện ngầm ở thành phố Hợp Phì (Trung Quốc). Được biết, cô gái này là một hành khách chuẩn bị lên tàu. Nhưng khi bước đến cầu thang, cô vẫn không hề ngẩng lên nhìn mà chỉ dán mắt vào điện thoại.

    Hậu quả, vụ tai nạn khiến cô lao chúi đầu và cuối cùng ngã đập mặt xuống đất, gây ra một số vết thương nghiêm trọng trên mặt.

    vua di vua cam mat vao dien thoai co gai nga cam mat xuong bac thang hon me sau1jpg
    Vụ tai nạn khiến cô lao chúi đầu và cuối cùng ngã đập mặt xuống đất, gây ra một số vết thương nghiêm trọng trên mặt. Ảnh: Hoa học trò.

    Sau khi cô gái bị ngã, nhiều hành khách khác ở ga tàu đã chạy tới giúp. Nhân viên của ga tàu cũng gọi xe cấp cứu tới để sơ cứu cho cô gái rồi đưa cô vào bệnh viện. Ngoài những vết thương trên mặt thì tình trạng sức khỏe nói chung của cô gái vẫn bình thường, theo truyền thông địa phương.

    Hay tại thành phố Tô Châu (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc), một cô gái ngã tử vong vì vừa đi vừa dùng điện thoại di động

    Sự việc được camera giám sát ghi lại được cho thấy một cô gái đang đi xuống cầu thang của một cây cầu qua đường dành cho người đi bộ, trong lúc mắt vẫn đang dán chặt vào điện thoại di động trên tay mình. Việc quá tập trung vào chiếc điện thoại đã khiến cô gái bước hụt chân và ngã từ trên cầu thang cao xuống đất.

    Cú ngã đã khiến cô gái này đập đầu và mặt xuống vỉa hè cứng bên dưới khiến máu chảy nhiều. Cô gái đã lập tức được đưa đến bệnh viện, tuy nhiên đã qua đời vào sáng hôm sau.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-di-vua-cam-mat-vao-dien-thoai-co-gai-nga-cam-mat-xuong-bac-thang-hon-me-sau-a613780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Liên tục bị vu khống, xúc phạm nhân phẩm trên mạng xã hội, người phụ nữ làm đơn phản ánh gửi đến công an

    Liên tục bị vu khống, xúc phạm nhân phẩm trên mạng xã hội, người phụ nữ làm đơn phản ánh gửi đến công an

    Bà N.T.L.H (52 tuổi, quê Long An) liên tục bị một người phụ nữ (42 tuổi) lên mạng xã hội vu khống, xúc phạm nhân phẩm làm cuộc sống đảo lộn. Quá bức xúc việc này, bà L.H đã lập vi bằng nhiều hình ảnh, bài viết vu khống, xúc phạm bà và gửi đơn phản ánh gửi đến Công an TP.Đà Lạt xử lý theo đúng quy định pháp luật.