+Aa-
    Zalo

    Vương phi Kate lên tiếng xin lỗi vì đăng ảnh đã chỉnh sửa

    (ĐS&PL) - Vương phi Kate đã lên tiếng xin lỗi, sau khi bức ảnh do Cung điện Kensington công bố bị các hãng thông tấn lớn gỡ xuống vì cho rằng nó đã bị chỉnh sửa.

    Khoảng 10h30 ngày 11/3 (theo giờ Annh), Vương phi Kate (Catherine Elizabeth Middleton, 42 tuổi) cho biết cô rất xin lỗi nếu "gây ra bất kỳ sự hiểu nhầm nào" về bức ảnh được Thân vương William chụp và công bố nhân Ngày của Mẹ.

    vuong phi kate xin loi vi dang anh da qua chinh sua dspl
    Những điểm bất hợp lý trong ảnh của Vương phi Kate và các con. Ảnh: Getty

    Vương phi viết trên mạng xã hội X: "Giống như nhiều nhiếp ảnh gia nghiệp dư, thỉnh thoảng tôi cũng táy máy chỉnh sửa ảnh. Tôi muốn bày tỏ lời xin lỗi vì bất kỳ sự rối rắm nào mà bức ảnh gia đình chúng tôi chia sẻ ngày hôm qua đã gây ra. Tôi hy vọng mọi người đã trải qua một Ngày của Mẹ vui vẻ".

    Trong bức ảnh được nhắc tới, Vương phi ngồi trên ghế, xung quanh là 3 người con mỉm cười.

    Tuy nhiên, bức ảnh gây tranh cãi vì một số điểm bất hợp lý như tay trái của Công chúa Charlotte bị lệch so với ống tay áo của cô bé và một phần tay áo cũng bị khuyết. Mái tóc của Công chúa nhí bị lẹm một đoạn ở phần vai, trong khi khóa kéo áo của Vương phi Kate bị lệch.

    Các hãng AFP, Getty, AP và Reuters sau đó đã gỡ bức ảnh này với lý do vi phạm chính sách về ảnh của họ. Hãng thông tấn Anh PA ngày 11/3 cũng thông báo đã gỡ bức ảnh, do Cung điện Kensington không làm rõ về những điểm bất hợp lý.

    Tuy cung điện mong muốn dùng bức ảnh này để dập tắt những tin đồn xấu xung quanh sức khỏe của Kate sau khi cô phải phẫu thuật vùng bụng hồi giữa tháng 1, cuối cùng nó lại tạo ra những đồn đoán mới rằng gia đình xứ Wales đang cố gắng che giấu chuyện gì đó.

    Việc xóa bỏ bức ảnh của các cơ quan tin tức lớn càng khiến gia đình hoàng gia đau đầu giữa lúc họ phải cố ngăn chặn những tin đồn thất thiệt về Vương phi xứ Wales.

    Peter Hunt, cựu phóng viên BBC chuyên đưa tin hoàng gia, nhận định sự việc gây tổn hại cho gia đình William - Kate. "Họ hiểu bất cứ bức ảnh nào họ tung ra đều nhận được sự quan tâm đặc biệt. Thách thức của họ bây giờ là liệu người dân còn tin tưởng bản cập nhật tình hình sức khỏe sắp tới của họ hay không", Hunt nói.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-phi-kate-len-tieng-xin-loi-vi-dang-anh-da-chinh-sua-a614027.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan