+Aa-
    Zalo

    Westlife sẽ trở lại Việt Nam với 2 đêm diễn tại Hà Nội

    (ĐS&PL) - Nhóm nhạc Westlife bất ngờ công bố sẽ trở lại Việt Nam, biểu diễn tại Hà Nội vào ngày 4 và 5/6 tới.

    Chiều 9/5, Fanpage chính thức của Westlife đưa ra thông báo, nhóm nhạc nổi tiếng sẽ có 2 đêm diễn ở Hà Nội vào tháng 6. Trong bài đăng trên Facebook, nhóm viết: "Hà Nội, Việt Nam! Chúng tôi thực sự rất hào hứng để thông báo rằng chúng tôi sẽ ghé thăm các bạn vào ngày 4 và 5/6 sắp tới". Bên cạnh đó, bài viết cũng thông báo vé cho đêm nhạc mang tên The Hits Tour sẽ được mở bán vào ngày 13/5.

    Westlife thông báo trở lại Việt Nam

    Westlife thông báo trở lại Việt Nam 

    Với lần trở lại này, Westlife sẽ chỉ trình diễn với 3 thành viên xuyên suốt tour diễn khắp toàn cầu: Kian, Nicky, Shane. Thành viên Mark vì lí do sức khỏe nên không thể đồng hành cùng trong chuyến lưu diễn này.

    Khách mời trong hai đêm diễn cũng là một nhóm nhạc nam được khán giả Việt yêu mến, 911. Nhóm 911 cũng từng đến Việt Nam nhiều lần trong các sự kiện biểu diễn khác nhau.

    Westlife là boyband nổi tiếng thập niên 2000, ra mắt tại Dublin, Ireland năm 1998. Nhóm bao gồm các thành viên Shane Filan, Mark Feehily, Kian Egan và Nicky Byrne. Ngoài ra, cựu thành viên nổi tiếng Brian McFadden đã rời nhóm vào năm 2004.

    Năm 2012, nhóm từng tan rã sau đó tái hợp vào năm 2018 và tiếp tục hoạt động âm nhạc. Khi trở lại, Westlife mặn mà với thị trường châu Á và từng đến Việt Nam vài lần, lần gần nhất là vào năm 2023 với hai đêm diễn vào tháng 11 ở TP.HCM.

    Cụ thể, trong 2 tối 21 và 22/11/2023, gần 30 nghìn khán giả không chỉ ở TP.HCM mà rất đông từ mọi miền tổ quốc đã đổ về SVĐ Thống Nhất để tham dự The Wild Dreams Tour của Westlife. Khán giả đã thực sự được sống lại khoảnh khắc tuổi trẻ, đắm chìm trong những bản tình ca mê đắm nhất của Westlife.

    Xuyên suốt đêm diễn, nhóm đã chứng tỏ họ là 4 mảnh ghép hoàn hảo tạo nên Westlife: tung hứng đầy ăn ý, hỗ trợ bè phối khi hát đạt đến mức điêu luyện, bông đùa và nhiều lần ôm lấy nhau. Nhìn hình ảnh 4 chàng trai từng là thanh xuân của hàng triệu người nay đứng trực tiếp trước mặt "bằng xương bằng thịt", khán giả Việt cũng không khỏi xúc động.

    Tại Wild Dreams Tour, Westlife đã hát gần như toàn bộ các hit kinh điển nhất của họ, được nhiều thế hệ khán giả nằm lòng: Fool Again, If I Let You Go, I Lay My Love On You, Home, Swear It Again, What About Now, Mandy, What Makes A Man, Queen Of My Heart, Uptown Girl, Nothing's Gonna Change My Love For You, Season In The Sun, World Of Our Own, Flying Without Wings, Uptown Girl,... Thế nên khán giả chắc chắn rất trông đợi setlist của The Hits Tour sẽ ra sao!

    M.M (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/westlife-se-tro-lai-viet-nam-voi-2-em-dien-tai-ha-noi-a421407.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    BTC lên tiếng trần tình nghi vấn đêm nhạc Westlife quảng cáo sàn tiền ảo, web cờ bạc

    BTC lên tiếng trần tình nghi vấn đêm nhạc Westlife quảng cáo sàn tiền ảo, web cờ bạc

    Hai đêm diễn của nhóm nhạc Westlife tại TP.HCM đã kết thúc, nhưng nhiều người hâm mộ đã lên tiếng chỉ trích, tỏ thái độ không hài lòng với khẩu tổ chức thiếu chuyên nghiệp của Ban tổ chức (BTC). Đặc biệt, nhiều khán giả còn "tố" BTC quảng cáo sàn tiền ảo, web cờ bạc qua banner và quạt, lightstick được phát tại chương trình.