+Aa-
    Zalo

    Chuyện lạ: Hai cây dừa cùng mọc lên từ một quả khô

    ĐS&PL (ĐSPL) - Hai cây dừa mọc lên từ một quả dừa khô rụng từ cây dừa ăn trái trong vườn nhà ông Phước cách đây khoảng 3 tháng.
    (ĐSPL) - Trong những ngày qua, nhiều người dân tỉnh Bình Định xôn xao bàn tàn về quả dừa lạ đâm hai chồi, mọc một lúc hai cây tại nhà ông Trần Hữu Phước (70 tuổi), trú ở xóm 4 thôn Cảnh An 2, xã Phước Thành, huyện Tuy Phước, Bình Định.

    Trái dừa khô mọc hai cây tại nhà ông Phước.

    Sáng 30/12, theo ông Trần Hữu Phước, hai cây dừa mọc lên từ một quả dừa khô rụng từ cây dừa ăn trái trong vườn nhà ông cách đây khoảng 3 tháng. Lúc đầu, ông Phước mang trái dừa đi ươm với mục đích để lên cây, lấy trái uống nước. Tuy nhiên, sau một thời gian, trên đầu quả dừa khô này đã nhú cùng lúc hai chồi, mọc lên hai cây.
    Hiện hai cây dừa mọc từ quả khô này phát triển khá tốt. Trong đó, cây thứ nhất cao khoảng 40 cm và cây thứ 2 cao gần 20 cm.
    Nghe tin nhà ông Phước có trái dừa lạ, nhiều người dân lúc đầu không tin vì từ trước tới nay chỉ có một cây dừa hai ngọn chứ chưa có một trái dừa mọc ra hai cây. Do đó, người dân địa phương hiếu kì đã kéo đến để tận mắt chứng kiến mới tin là sự thật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-la-hai-cay-dua-cung-moc-len-tu-mot-qua-kho-a77042.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan