+Aa-
    Zalo

    Xả súng tại bữa tiệc sinh nhật ở Mỹ, 7 người thiệt mạng

    ĐS&PL Một vụ xả súng kinh hoàng vừa diễn ra ở bang Colorado, Mỹ khi nghi phạm nã đạn tại bữa tiệc sinh nhật có sự tham dự của bạn gái mình.

     

    xa sung o le sinh nhat 7 nguoi chet 42 dspl
    Hiện trường vụ xả súng. Ảnh: AP

    Vụ việc xảy ra vào tối 9/5, tại một bữa tiệc sinh nhật có mặt nhiều gia đình ở khu nhà di động tại thành phố Colorado Springs, bang Colorado, Mỹ.

    Cảnh sát nhận được cuộc gọi khẩn cấp và có mặt ngay sau đó.  "Khi đến nơi, các sĩ quan tìm thấy 6 người lớn đã qua đời và một người đàn ông khác đang hấp hối với vết thương nghiêm trọng đã được đưa đến một bệnh viện địa phương, song anh ta không qua khỏi" - cảnh sát bang Colorado thông báo.

    Kẻ xả súng bị tình nghi là bạn trai của một nữ nạn nhân trong bữa tiệc sinh nhật có bạn bè, gia đình và con cái tham dự. Đối tượng bước vào trong và nổ súng trước khi tự bắn mình. Hiện, cảnh sát vẫn chưa công bố danh tính của kẻ xả súng hoặc các nạn nhân.

    Bữa tiệc sinh nhật được tổ chức trong khuôn khổ gia đình, bạn bè, và các con. Rất may hung thủ đã tha mạng cho những đứa trẻ.

    Ông Vince Niski, cảnh sát trưởng Colorado Springs phát biểu tại cuộc họp báo về sự việc: "Tôi xin chia buồn những gia đình bị mất người thân và những trẻ em mất cha mẹ trong vụ việc".

    Thị trưởng Colorado Springs John Suthers gọi đây là "hành động bạo lực vô nghĩa", kêu gọi cầu nguyện cho các nạn nhân và gia đình, cũng như lực lượng có mặt tại hiện trường.

    Đây là vụ xả súng hàng loạt tồi tệ nhất ở bang Colorado, kể từ khi một tay súng giết 10 người tại siêu thị Boulder ngày 22/3 vừa qua. 

    Colorado Springs có dân số 465.000 người, là thành phố lớn thứ 2 của bang Colorado, sau thành phố Denver.

    Mỹ đã chứng kiến nhiều vụ xả súng trong những tuần gần đây tại nhiều bang như Indiana, California, Colorado và Atlanta. Tổng thống Joe Biden tháng trước gọi bạo lực súng đạn ở Mỹ là "đại dịch" và "nỗi xấu hổ quốc tế".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-sung-tai-bua-tiec-sinh-nhat-o-my-7-nguoi-thiet-mang-a500026.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan