+Aa-
    Zalo

    Xe ô tô đang di chuyển thì bất ngờ gặp vụ lở đất, cảnh tượng sau đó khiến ai cũng sợ hãi

    (ĐS&PL) - Một đoàn xe ô tô đang di chuyển trên đường thì bất ngờ gặp một vụ lở đất. Một tảng đá khổng lồ rơi xuống từ ngọn đồi đã đè bẹp hoàn toàn hai chiếc xe ô tô.

    Theo thông tin được đăng tải trên trang Times Now News, sự việc xảy ra tại Đường cao tốc Quốc gia số 29 thuộc địa phận Chümoukedima, nằm giữa Kohima và Dimapurbang, ở bang Nagaland của Ấn Độ hôm 4/7.

    Một đoàn xe ô tô đang di chuyển trên đường thì bất ngờ gặp một vụ lở đất. Một tảng đá khổng lồ rơi xuống từ ngọn đồi đã đè bẹp hoàn toàn hai chiếc xe ô tô. Sau khi nghiền nát hoàn toàn chiếc ô tô màu đen đến từ Kohima, tảng đá tiếp tục lật đổ chiếc ô tô màu trắng. Toàn bộ cảnh tượng kinh hoàng này đã được camera giám sát của chiếc ô tô dừng phía sau ghi lại.

    da-de-o-to-480p.mp4

    Vụ tai nạn khiến một người tử vong tại chỗ, một người khác tử vong tại bệnh viện. Ba người bị thương hiện đang được điều trị tại bệnh viện, các quan chức cho biết. Khung cảnh hiện trường tan hoang với những mảnh vỡ của những chiếc xe nằm la liệt trên đường khiến tất cả đều phải bàng hoàng, sửng sốt. 

    Tác động của vụ tai nạn khiến hai chiếc xe ô tô bị đá rơi trúng đã biến thành một đống kim loại. Cảnh sát cho biết, một người vẫn bị mắc kẹt bên trong một trong những chiếc xe và họ đang cố gắng đưa người này ra ngoài.

    Ông Neiphiu Rio, Thủ hiến bang Nagaland đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình có những người gặp nạn bởi vụ lở đất này và khẳng định chính quyền đang làm hết sức để cung cấp các dịch vụ cấp cứu cũng như cứu nạn khẩn cấp cho những người bị ảnh hưởng. 

    Theo ông Rio, gia đình mỗi một nạn nhân sẽ nhận được số tiền đền bù là 400.000 Rupee, tương đương khoảng 115 triệu VNĐ. 

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-o-to-dang-di-chuyen-thi-bat-ngo-gap-vu-lo-dat-canh-tuong-sau-do-khien-ai-cung-so-hai-a595832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan