+Aa-
    Zalo

    Xe sang Bentley Bentayga sẽ được trang bị động cơ diesel

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hãng Bentley sẽ trang bị động cơ diesel cho mẫu SUV đầu tiên của hãng Bentayga, nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.

    (ĐSPL) – Hãng Bentley sẽ trang bị động cơ diesel cho mẫu SUV đầu tiên của hãng Bentayga, nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.

    Theo tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, Bentley Bentayga sẽ sử dụng cùng động cơ diesel V8 từ Audi SQ7, công suất 435 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn.

    Được biết, mẫu xe Bentley Bentayga là mẫu SUV đầu tiên của hãng sẽ được trang bị động cơ 4.0 lít V8 diesel 3 tăng áp mượn từ Audi SQ7 TDI. Đây là lần đầu tiên Bentley sử dụng động cơ diesel trong lịch sử gần 100 năm của hãng.


    Với động cơ này, Bentley Bentayga có công suất 435 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn, tương tự như SQ7 TDI. Một điểm đặc biệt là hai turbo tăng áp thông thường và một máy nén chạy bằng điện (EPC). Động cơ diesel mới này có khả năng chạy nước rút từ 0-100 km/h trong 4,9 giây và tốc độ tối đa 250 km/h bởi giới hạn điện tử.

    Báo Dân trí cũng đưa tin, cùng với hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Bentayga diesel sẽ có khả năng tăng tốc 0 - 60 mph (96km/h) trong vòng 4,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 168 mph (269 km/h).

    Tập đoàn Volkswagen, chủ sở hữu thương hiệu Bentley cho biết đây là mẫu SUV siêu sang “sạch” nhất trong phân khúc của mình, với mức độ khí thải CO2 ra môi trường là 210 g/km CO2, thấp hơn nhiều so với các đối thủ khác.

    Bentley cho biết, với bình nhiên liệu dung tích 22,5 gallon (tương đương khoảng 85 lít), Bentayga Diesel có khả năng di chuyển lên tới 621 dặm (993 km), tức là xe có mức tiêu thụ tương đương 8,5L/100km trên đường thử tiêu chuẩn.

    Một số chi tiết ngoại thất để phân biệt với phiên bản Bentayga dùng động cơ xăng (W12 6.0L) sẽ là lưới tản nhiệt màu đen với đường viền mạ crom và một thanh crom ở chính giữa; bảng logo nhận diện bên hông với dòng chữ V8 diesel cùng ống xả có dòng chữ “twin-quad”.

    Nhân Văn (tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều nhất:

    [mecloud]ZJIYF4bwth[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-sang-bentley-bentayga-se-duoc-trang-bi-dong-co-diesel-a163426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.