+Aa-
    Zalo

    Xem bói tình duyên qua mạng, người phụ nữ bị lừa 200 triệu đồng vì muốn cắt "duyên âm”

    (ĐS&PL) - Để kiếm tiền tiêu xài, Hương và Nhơn nghĩ ra cách để xem bói trên mạng Internet kiếm tiền sau đó thực hiện hành vi lừa đảo một người dân ở Thừa Thiên - Huế.

    Theo báo Pháp Luật TP.HCM, ngày 21/11, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, Cơ quan CSĐT vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam hai người về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    xem boi tinh duyen qua mang nguoi phu nu bi lua 200 trieu dong vi muon cat duyen am 1
    Công an làm việc với đối tượng Nhơn về hành vi lừa đảo. Ảnh: Báo Lao Động

    Hai đối tượng bị bắt giữ là Võ Hoài Nhơn (28 tuổi) và Nguyễn Thị Hương (27 tuổi, sống với nhau như vợ chồng ở TP Thủ Đức, TP.HCM).

    Trước đó, từ tháng 5/2020, Hương đã nghĩ ra cách lấy nick Facebook "Bi Nguyễn" để vào các nhóm xem bói với mục đích xem bói cho người khác để nhận tiền.

    Đến đầu năm 2021, thông qua hình thức xem bói trên mạng xã hội, Hương quen biết với một nạn nhân ở thị trấn Khe Tre, huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế.

    xem boi tinh duyen qua mang nguoi phu nu bi lua 200 trieu dong vi muon cat duyen am 2
    Đối tượng Hương tại cơ quan công an. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Biết nạn nhân bị trục trặc trong chuyện tình cảm và có nhu cầu xem bói về đường tình duyên, Hương nói với nạn nhân là bị người âm theo nên phải cúng để hóa giải. Hương cho nạn nhân số điện thoại của Nhơn và giới thiệu đây là "thầy Thịnh" chuyên giải bùa.

    Tin lời Hương, nạn nhân trao đổi qua lại với Nhơn. Sau đó, Hương và Nhơn thay nhau nhắn tin yêu cầu nạn nhân chuyển tiền vào tài khoản để làm các lễ cúng như đã trao đổi. Tổng số tiền nạn nhân chuyển khoản cho hai đối tượng là gần 200 triệu đồng, báo Dân Việt đưa tin.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-boi-tinh-duyen-qua-mang-nguoi-phu-nu-bi-lua-200-trieu-dong-vi-muon-cat-duyen-am-a600355.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan