+Aa-
    Zalo

    Xem camera, chủ cửa hàng khó hiểu về hành động "kỳ quặc" của tên trộm

    (ĐS&PL) - Đoạn camera an ninh cho thấy tên trộm dường như đã thực hiện những động tác yoga để giãn cơ, khiến các nhân viên tại cửa hàng và cảnh sát vô cùng bất ngờ và khó hiểu.

    Tờ Phụ nữ mới dẫn nguồn hãng tin The Sun, thông tin vụ cướp xảy ra tại cửa hàng Phillippa's Bakery trên phố North ở Richmond, ngoại ô nội thành ở Melbourne (Úc) vào hôm 3/3 khiến cửa hàng này bị đánh cắp một số đồ giá trị, bao gồm cả bánh sừng bò hạnh nhân, giày của nhân viên và một chiếc Ipad.

    Tuy nhiên, điều khiến cảnh sát chú ý lại là hành động kỳ quặc của tên trộm, được xác nhận là một người phụ nữ 44 tuổi, trước khi tiến hành vụ cướp vào lúc 3h sáng.

    xem camera chu cua hang kho hieu ve hanh dong ky quac cua ten trom
    xem camera chu cua hang kho hieu ve hanh dong ky quac cua ten trom dspl
    Hình ảnh tên trộm trước khi đột nhập cửa hàng khiến nhiều người không khỏi hoài nghi. Ảnh: The sun

    Cụ thể, sau khi phát hiện cửa hàng bị trộm đột nhập, chủ cửa hàng đã cùng cảnh sát xem lại video ghi lại bằng CCTV trước cửa hàng.

    Trong video, hình ảnh tên trộm mặc đồ đen bó sát lập tức chiếm trọn sự chú ý. Tuy nhiên, khi đến trước cửa tiệm, tên trộm không ngay lập tức tiến vào cửa hàng mà đã dành phần lớn thời gian để thực hiện hàng loạt các tư thế trong yoga để giãn cơ, khiến các nhân viên tại cửa hàng và cảnh sát vô cùng bất ngờ và khó hiểu.

    xem camera chu cua hang kho hieu ve hanh dong ky quac cua ten trom dspl2
    Sau khi hoàn thành bài tập yoga, tên trộm mới tự tin đột nhập cửa hàng. Ảnh: The sun

    Theo đó, đây cũng không phải trường hợp đầu tiên phát hiện những tên trộm có hành động kỳ lạ. Mới đây, tại một ngôi đền ở khu vực Adarsh ​​Nagar, TP.Alwar, bang Rajasthan, Ấn Độ, mộ tên trộm được thấy đã cầu nguyện trước khi rút tiền từ hộp quyên góp. Anh ta phá khóa của ngôi đền và lấy trộm đồ trang sức bằng bạc, tiền từ hộp quyên góp và các vật dụng khác. Toàn bộ sự việc được camera quan sát ghi lại.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-camera-chu-cua-hang-kho-hieu-ve-hanh-dong-ky-quac-cua-ten-trom-a615353.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan