+Aa-
    Zalo

    Xem lai lịch 3 thí sinh hot nhất Gương mặt thân quen nhí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bé Bảo An nổi tiếng trên mạng xã hội, Quán quân tuần 1 Uyên Nhi rất cá tính, Bảo Nghi ước mơ thành ca sĩ...

    (ĐSPL) - Bé Bảo An nổi tiếng trên mạng xã hội, Quán quân tuần 1 Uyên Nhi rất cá tính, Bảo Nghi ước mơ thành ca sĩ...

    6 gương mặt thí sinh nhí của chương trình Gương mặt thân quen Nhí đã ra mắt khán giả qua những phần trình diễn sôi nổi mang những màu sắc khác nhau ở show 1. 

    Bảo An là thí sinh khiến nhiều khán giả tò mò nhất vì em là thí sinh đã đạt được những thành tích tốt ở cuộc thi Đoremi. Các MV của em như Xúc xắc xúc xẻ hiện đang đạt được số lượt truy cập kỷ lục gần 48 triệu lượt view, Bé chút chít cũng đang thu hút 24 triệu viewers , Mẹ ơi tại sao cũng đạt 16 triệu lượt view. Niềm yêu thích ca hát của Bảo An vẫn được nuôi  dưỡng theo năm tháng đã đưa bé đến với chương trình Gương mặt thân quen Nhí.

     
     Chí Thiện - Bảo An hóa thân thành nhóm Aqua với "My oh my".

    Em cũng có sở thích về hội họa, luôn vẽ tranh những lúc rãnh rỗi. Cô bé có sở thích ăn gà rán và các món ăn về cá. Tuổi thơ hồn nhiên nên cô bé vẫn hay để đồ đạc, đồ chơi lung tung. Điều này khiến cha mẹ luôn phải đi theo nhắc nhở dặn dò để luyện tập cho em tính ngăn nắp. Biệt danh Ruby cũng là một tên gọi rất dễ thương của em. Cô bé tâm sự em rất thích được trở thành bác sĩ, cũng có lúc thích trở thành diễn viên, đầu bếp và cũng tất nhiên là một ca sĩ.

    Vì là con gái cưng trong nhà nên ba mẹ Bảo An luôn ở bên cạnh động viên chia sẻ và quan tâm đến em từng chút từng chút một. Vốn được cah mẹ dạy dỗ nghiêm khắc nên mỗi khi buồn vì không được như ý em không bao giờ dám phản ứng la hét mà chỉ trốn ngồi một chỗ rồi đắp mền ngủ cho quên đi. Vốn rất hâm một Minh Thuận nên em không ngại đóng những vai xấu xí vì thích được trải nghiệm những nhân vật khác nhau. Cô bé hồn nhiên chia sẻ “Con thích đóng vai gì càng lạ càng vui, xấu ơi là xấu cũng được vì làm công chúa hoài cũng bình thường lắm”

    Quán quân tuần 1 Uyên Nhi cũng là một cô bé rất cá tính. Tụy vậy, chất nữ tính dịu dàng lúc nào cũng hiện hữu bên trong mỗt khuôn mặt lém lỉnh. Cũng tạo được rất nhiều ấn tượng tốt đẹp từ cuộc thi Đoremi, Uyên Nhi cũng đã trình làng rất nhiều MV Dòng suối, Nhưng ước mơ…Cô bé ang hai dòng máu Hàn- Việt rất thích đọc sách, bơi lội, hội họa và nhất là trượt patin. Những quyển sách bé yêu thích thường là những mẩu chuyện ngắn mang tính giáo dục hay những quyển sách về chuyên đề khoa học. Uyên Nhi cho biết em rất thích ăn mon bắp xào, cá hồi, đậu hũ chiên, kim chi và thịt.

     
     Uyên Nhi -Kyo York hóa Phạm Anh Khoa với "Cây đa"(Phỏng theo Lý cây đa). 

    Mẹ bé chia sẻ em có một thói quen rất ngộ nghĩnh đó là sáng nào khi thức dậy cũng khóc vì sợ trễ học “Con trễ rồi hả mẹ” dù chưa bao giờ em đến lớp trễ. Xinh xắn đáng yêu là thế nên Uyên Nhi thường được bố mẹ gọi yêu là Cún con. Ngộ nghĩnh hơn chính là việc em luôn tâm sự vể những ước mơ của mình với sự thay đổi liên tục đến chóng mặt có khi là hàng ngày, rồi hàng tuần và cả hàng tháng với lời thủ thỉ đáng yêu” Con hứa với mẹ là sẽ không thay đổi nữa”.

    Có lúc Uyên Nhi muốn trở thành nhà thơ, lúc lại mong làm nhà văn rồi họa sĩ và có lúc là nhà khoa học. Đối với em, mẹ là người gẫn gũi nhất trong cuộc sống. Hai mẹ con bé dường như luôn hòa hợp với nhau trong mọi việc với một sự thỏa thuận mẹ là người tư vấn, con là người lý luận để cùng đồng lòng đưa ra một quyết định chung.

    Tuy không có anh chị em ruột thịt nhưng bé rất thân thiết với các anh chị em họ ở nhà ngoại đến nỗi với em, phần thưởng lớn nhất là được qua chơi bên nhà ngoại vào mỗi cuối tuần. Vốn là một cô bé nhạy cảm, nữ tính, Uyên Nhi thường hay nũng nịu với mẹ mỗi khi gặp chuyện buồn hay bị la “Mẹ không thương con” nhưng không bao giờ hờn mát, giận dỗi. Mẹ bé cho biết mỗi khi như vậy chỉ cần được mẹ ôm vào lòng là bé lại vui vẻ, líu lo như chuyện buồn chưa hề xảy ra. Là một cô bé dễ hòa đồng với các bạn nên Uyên Nhi luôn đem đến tiếng cười đến cho các bạn thí sinh. Tuy nhiên cô bé mạnh dạn khẳng định rằng mình thất chơi với các bạn nữ hơn, điển hình là Bảo An và Bảo Nghi vì tìm được nhiều điểm tương đồng của con gái.

    Cô gái nhỏ xinh xắn tiếp theo là Bảo Nghi. Bảo Nghi lớn nhất trong 3 thí sinh nhí nữ nên em có vẻ trầm tình hơn. Nụ cười tươi với chiếc răng khểnh duyên dáng và đôi mắt biết cười là một điểm nhấn thu hút trên gương mặt em. Bé đặc biệt thích hội họa và đang theo học Piano và đàn Nguyệt. Em cũng đang sinh hoạt tại nhà văn hóa thiếu nhi để trau dồi thêm khả năng ca hát. Món tủ của cô bé chính là trái cây.

     


     Bảo Nghi-Ngân Quỳnh hóa ca sĩ Khánh Hà với "Nắng có còn xuân".

    Bảo Nghi thường hay ngủ nướng nên lúc nào em cũng đến trường sát giờ học. Ước mơ khi lớn lên của em là trở thành ca sĩ, họa sĩ và cả bác sĩ. Ít ai biêt được bé là con gái cưng trong một gia đình 3 anh em, gồm có anh trai, Bảo Nghi và cậu em út.

    Vốn dịu dàng, nữ tính nên có lúc Bảo Nghi cau mày khi kể về cậu em trai “Em quậy lắm nên có lúc con chịu không nổi luôn”. Bảo Nghi rất thân thiết với bố vì được ông cưng chiều nhất nhà. Mỗi khi không thích điều gì em rất thẳng thắn nói nhẹ nhàng với gia đình “Con không thích”.

    Bố của bé bật mí rằng Bảo Nghi dù bên ngoài nhìn rất điệu đàng nhưng thật sự bé rất mạnh mẽ và cứng cỏi, rất ít khi khóc lóc từ lúc 4 tuổi đến bây giờ. Bé tỏ ra thích thú khi được chơi với tất cả các thí sinh cùng thi và cô bé đặc biệt cưng chiều 2 cô em gái Bảo An và Uyên Nhi rất nhiều. Đến với cuộc thi này, Bảo Nghi cho biết em thật sự cảm kích trước tấm lòng của Cô Quỳnh dành cho mình vì cô luôn chăm lo từng chút một cho em, nhất là trang phục diễn đều được may bởi bàn tay khéo léo của cô.

    Ba cô bé thí sinh với những cá tính khác nhau đã trở nên thân thiết hơn từng ngày khi cùng trải qua quá trình tập luyện cùng nhau. Với sự hăng say, đam mê ca hát, các em đã khiến cho sân chơi tuổi thơ càng thêm rộn ràng. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-lai-lich-3-thi-sinh-hot-nhat-guong-mat-than-quen-nhi-a54658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.