+Aa-
    Zalo

    Xóa tan nỗi lo các bệnh da đầu bằng thảo dược từ thiên nhiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Các dược liệu tự nhiên như gừng tươi, bạc hà,... là sự lựa chọn được các chuyên gia khuyên sử dụng đẻ có mái tóc đẹp, chắc khỏe và xóa tan nỗi

    (ĐS&PL) Các dược liệu tự nhiên như gừng tươi, bạc hà,... là sự lựa chọn được các chuyên gia khuyên sử dụng đẻ có mái tóc đẹp, chắc khỏe và xóa tan nỗi lo các bệnh da đầu.

    Các bệnh da đầu thường gặp

    Đầu tóc tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài. Đặc biệt trong giai đoạn thời tiết cực đoan như hiện nay, nếu không biết cách chăm sóc cẩn thận, tóc và da đầu sẽ bị ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng.

    Có nhiều vấn đề về tóc và da đầu khiến cho nhiều người, đặc biệt là các chị em lo ngại, ăn ngủ không yên. Tình trạng gầu xâm lấn đầu của bạn mỗi đợt hè nắng nóng, tóc gãy rụng, hư tổn, bóng dầu xuất hiện nhanh trên mái tóc cũng là một nỗi lo không thể làm ngơ.

    Thời tiết cực đoan cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tóc và da đầu

    Các vấn đề về da đầu không chỉ ảnh hưởng đến đầu tóc, nó còn là nguyên nhân khiến cho bạn bị giảm trí nhớ, ảnh hưởng đến công việc, thiếu tự tin trong cuộc sống. Hãy thử tưởng tượng bạn đi ra ngoài với một mái tóc bóng mượt, sạch sẽ và dễ chịu, bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn, giao tiếp tự tin hơn và mọi việc được thuận lợi hơn.

    Vậy làm thế nào khi bạn đã thay đổi đủ loại dầu gội, dùng đủ liệu pháp rồi nhưng tóc vẫn xuất hiện nhiều gầu, tóc bạc nhanh và gãy rụng liên tục?

    Mối nguy hại khi sử dụng nhiều hóa chất lên tóc

    Bạn có biết, nghề làm tóc là một trong những công việc độc hại và nguy hiểm nhất bởi mỗi ngày, họ phải tiếp xúc với rất nhiều loại hóa chất để tạo mẫu tóc. Nhưng hãy nghĩ kỹ lại mà xem, người hay làm tóc cũng là những người chịu ản hưởng không nhỏ về những hóa chất đó lên mái tóc của mình.

    Nếu bạn sử dụng quá nhiều hóa chất lên tóc, thường xuyên tạo mẫu tóc thì bạn cũng đang vô tình kéo theo nhiều loại hiểm họa cho mái tóc của mình về sau.

    Thường xuyên sử dụng hóa chất dễ khiến tóc hư tổn

    Sử dụng các loại dầu gội công nghiệp, không đảm bảo tiêu chuẩn và được bày bán tràn lan trên thị trường cũng có thể khiến cho mái tóc của bạn bị nguy hại về sau. Theo các chuyên gia da liễu, có nhiều loại dầu gội đầu có chứa nhiều hóa chất (điển hình là SLS), đây là nguyên nhân chính gây nên tình trạng kích ứng, viêm da đầu, về lâu dài còn dễ khiến cho mái tóc yếu đi, tóc gãy rụng nhiều và nhiều bệnh khác.

    >> Lựa chọn thay thế cho các loại hóa chất chăm sóc tóc

    Xóa tan nỗi lo bệnh da đầu bằng thảo dược thiên nhiên

    Giải pháp hữu hiệu có tác dụng bền vững được các chuyên gia da liễu khuyên sử dụng ấy chính là các loại thảo dược có lợi cho tóc.

    Gừng, bạc hà, quả mâm xôi, chanh hay một số loại thảo dược khác đều chứa những chất rất có lợi cho tóc.

    Gừng giúp kích thích sự phát triển của các nang tóc, giúp tóc mọc dày và dài hơn. Nhiều dưỡng chất có trong gừng có tác dụng giúp ngăn ngừa gàu, trị rụng tóc, tái tạo tế bào da đầu.

    Quả mâm xôi giàu vitamin E, các axit béo là các chất chống oxy hóa tự nhiên cho da. Omega – 3 và Omega – 6 giúp tái tạo da, chống lão hóa, trung hòa và bảo vệ các tế bào da, giữ ẩm, làm mềm và cung cấp dưỡng chất cho da và tóc.

    Chiết xuất từ những loại thảo dược từ thiên nhiên đó, dầu gội gừng ra đời là một giải pháp hữu hiệu cho những ai đang gặp vấn đề tóc hư tổn, tóc gãy rụng, nhiều gầu,...

    Dầu gội Gừng giúp xóa tan các nỗi lo về da đầu

    Sự kết hợp tinh tế và đầy khoa học của các loại thảo dược trong sản phẩm Dầu gội Gừng Cỏ Cây Hoa Lá tạo cho da đầu bạn một cảm giác thoải mái, dễ chịu, không có các tác dụng phụ,...

    Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm tại đây

    Dầu gội Gừng Cỏ Cây Hoa Lá giúp:

    • Kích thích khí huyết lưu thông dưới da đầu, giữ ấm da đầu, phòng cảm lạnh.
    • Làm sạch da đầu, trị gầu, trị nấm.
    • Ngăn rụng tóc.
    • Kích thích mọc tóc nhanh sau một tháng sử dụng.

    Đối tượng sử dụng: Dầu gội Gừng sử dụng cho mọi lứa tuổi, đặc biệt sản phẩm dùng được cho phụ nữ mang thai và trẻ em trên 10 tuổi.

    Website: Cocayhoala.vn hoặc Daugoigung.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hungspasl/

    Hotline: 1900 633 385

    Khách hàng cũng có thể mua hàng tại các trang thương mại điện tử như Adayroi.com, Shopee.vn, Tiki.vn, Lazada.vn.

    Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xoa-tan-noi-lo-cac-benh-da-dau-bang-thao-duoc-tu-thien-nhien-a282759.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.