Xôn xao hình ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng lái siêu xe 24 tỷ đồng đi tập


Thứ 6, 26/03/2021 | 23:48


Cùng sự kiện

Trong những ngày gần đây, cổ động viên CLB TP.HCM bị thu hút bởi chiếc McLaren 720s Spider màu xanh nước biển tại sân tập, được cho là của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Trong những ngày gần đây, cổ động viên CLB TP.HCM bị thu hút bởi chiếc McLaren 720s Spider màu xanh nước biển tại sân tập, được cho là của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Chiếc xe 24 tỷ đồng mà Bùi Tiến Dũng dùng để đi đến sân tập gần đây. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo Tri thức trực tuyến, thủ môn sinh năm 1997 mới lái chiếc xe McLaren 720s Spider 2 chỗ này trong thời gian gần đây. Anh thường đưa, đón trung vệ Pape Diakite đi tập cùng. 

Dòng xe thể thao cao cấp này mang thương hiệu tới từ nước Anh, có giá về đến Việt Nam là khoảng 24 tỷ đồng. Chiếc xe hiếm này từng mang nhiều màu sơn trước khi được khoác lên mình màu xanh nước biển.

Trước đó, vào cuối năm 2020, Bùi Tiến Dũng đã tậu một chiếc siêu xe BMW i8, mức giá ước tính lên tới 7 – 8 tỷ đồng. Trước đó, anh đã bán chiếc Mercedes GLC 250 cho một đại gia có tiếng trong giới chơi xe ở Sài Gòn.

Bỏ tới gần 8 tỷ để tậu siêu xe BMW i8, rõ ràng Bùi Tiến Dũng phải tích lũy được một số tài sản "kếch xù" mới dám chịu chơi như vậy.

Chàng thủ thành quê Thanh Hóa bước ra ánh sáng sau VCK U23 châu Á, từ cầu thủ vô danh Tiến Dũng trở thành một trong những người được săn đón nhất Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng gây tò mò từ khi công khai lái những chiếc siêu xe đi tập.

Để có được chữ ký của người gác đền sinh năm 1997, CLB TP.HCM đã phải bỏ ra khoản tiền lót tay 8 tỷ cùng mức lương lên tới 50 triệu đồng/tháng – cao nhất nhì V-League cho một cầu thủ trẻ.

Ngày 8/3 vừa rồi, thủ thành CLB TP.HCM cũng vừa ra mắt nhãn thời trang riêng mang tên Halo D. Kinh doanh thuận lợi, tình yêu thăng hoa, song Bùi Tiến Dũng đang gặp khó khăn trong sự nghiệp bóng đá. 

Hiện tại, thủ môn Bùi Tiến Dũng đang chấn thương. Anh bị căng cơ và chưa thể trở lại tập luyện bình thường cùng với các đồng đội. Trong 2 trận đấu gần nhất ở V-League của CLB TP.HCM, thủ môn sinh năm 1997 không được đội bóng đăng kí trong danh sách thi đấu.

Kể từ đầu mùa giải 2021, anh cũng chưa ra sân phút nào cho đội chủ sân Thống Nhất. Bùi Tiến Dũng đã thể hiện khá tốt ở giai đoạn tiền mùa giải cũng như trong các buổi tập. Tuy nhiên, Thanh Thắng vẫn đang chơi cực kỳ ổn định trong khung gỗ của "Chiến hạm đỏ" khiến cho khả năng Tiến Dũng được ra sân thi đấu là khá thấp.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-hinh-anh-thu-mon-bui-tien-dung-lai-sieu-xe-24-ty-dong-di-tap-a360558.html