+Aa-
    Zalo

    5 cầu thủ bị tạm giữ vì liên quan đến chất cấm, VFF nói gì?

    (ĐS&PL) - Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Dương Nghiệp Khôi cho biết đã nhận được báo cáo về vụ việc các cầu thủ CLB Hà Tĩnh có liên quan đến chất cấm.

    Thông tin trên báo VTC News ngày 8/5, ông Dương Nghiệp Khôi, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, Liên đoàn bóng đá Việt Nam nhận được báo cáo về vụ việc các cầu thủ CLB Hà Tĩnh có liên quan đến chất cấm.

    "Chúng tôi sẽ họp và có thông báo liên quan trong chiều nay”, ông Khôi nói.

    VFF sẽ có thông báo đến các đội bóng về việc một số cầu thủ của câu lạc bộ Hà Tĩnh không tham gia phần còn lại của mùa giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam 2023-2024.

    Trong khi đó, Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cũng nhận được thông tin ban đầu từ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, xác nhận việc 5 cầu thủ bị tạm giữ.

    Tiền vệ Đinh Thanh Trung. Ảnh: Người đưa tin

    Tiền vệ Đinh Thanh Trung. Ảnh: Người đưa tin 

    Trước đó, theo tờ Người đưa tin, cầu thủ của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang bị công an tạm giữ để điều tra liên quan đến ma tuý, gồm: Tiền vệ Đinh Thanh Trung, tiền vệ Nguyễn Trung Học, thủ môn Dương Quang Tuấn, trung vệ Nguyễn Ngọc Thắng và hậu vệ Nguyễn Văn Trường.

    Cách đây ít ngày, lực lượng công an kiểm tra tại khách sạn B.M ở trung tâm TP.Hà Tĩnh. Đây được biết đến là nơi nghỉ quen thuộc của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mỗi chuyến du đấu. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện nhóm cầu thủ trên đang sử dụng ma tuý.

    "Vụ việc được cơ quan chức năng theo dõi từ lâu", nguồn tin cho hay. Thông tin nói trên cũng được Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh xác nhận.

    Thông tin 5 “ngôi sao” của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị tạm giữ để điều tra liên quan ma tuý khiến người hâm mộ khá “sốc”.

    Theo đó, lịch thi đấu chiều nay (8/5), Hà Tĩnh đá vòng 17 V-League 2023-2024 trên sân Quy Nhơn của Bình Định, 5 cầu thủ trên vắng mặt, không nằm trong danh sách đăng ký.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/5-cau-thu-bi-tam-giu-vi-lien-quan-en-chat-cam-vff-noi-gi-a420929.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan