+Aa-
    Zalo

    5 sao nữ sở hữu nhan sắc trời ban nhưng tên tuổi vẫn luôn "chỉm nghìm" trong làng giải trí Hoa Ngữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Họ đều là những nữ diễn viên có nhan sắc trời ban cùng kỹ năng xuất sắc nhưng tên tuổi vẫn luôn "chìm nghỉm" trong làng giải trí Hoa Ngữ.

    Họ đều là những nữ diễn viên có nhan sắc trời ban cùng kỹ năng xuất sắc nhưng tên tuổi vẫn luôn "chìm nghỉm" trong làng giải trí Hoa Ngữ. 

    Dương Dung.

    Kể từ khi ra mắt, Dương Dung đã xuất hiện trong rất nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình nổi tiếng, như Tiếu ngạo giang hồ 2013, Lục Trinh truyền kỳ, Vân trung ca,... Dù là vào nữ chính hay phản diện, nữ diễn viên sinh năm 1992 đều gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp cùng kỹ năng xuất sắc.

    Tuy nhiên, việc không ưa thích "chạy sô" như bao minh tinh khác có lẽ là nguyên nhân khiến Dương Dung không thể vươn lên thành ngôi sao hạng A.

    Trương Quân Ninh.

    Trương Quân Ninh được truyền thông tung hô là "Mỹ nữ có khí chất đứng đầu Đài Loan", từng góp mặt trong nhiều "bom tấn" truyền hình đình đám như Võ Mỵ Nương Truyền kỳ, Hậu Cung Như Ý Truyện năm 2018;...

    Cho đến nay, người đẹp sinh năm 1982 đã tham gia hơn 60 bộ phim cùng hàng chục MV ca nhạc với các ca sĩ nổi tiếng.

    Tuy nhiên, có người cho rằng, Trương Quân Ninh quá lương thiện, chân thật làm nghề, nói không với thị phi và đắc tội với các đại gia trong ngành nên tên tuổi của cô vẫn luôn chìm nghỉm trong làng giải trí Hoa Ngữ.

    Thư Sướng.

    Cbiz có rất nhiều nữ diễn viên hạng A sinh năm 1987 như Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi,... nhưng khán giả dường như đã quên cái tên Thư Sướng.

    Bắt đầu đóng phim khi mới 15 tuổi qua những vai phụ nhưng Thư Sướng lại gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ vẻ đẹp trong sáng cùng lối diễn sâu sắc, giúp cô đoạt giải thưởng Kim Ưng dành cho diễn viên truyền hình triển vọng ngay trong năm đầu ra mắt.

    Tuy nhiên, sau đỉnh cao vào năm 2004 – 2005, sự nghiệp của Thư Sướng bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Đến năm 2009 sự nghiệp của cô bắt đầu đi xuống và hiện hoàn toàn bị lu mờ so với những đồng nghiệp cùng thời.

    Quách Trân Nghê.

    Quách Trân Nghê là một diễn viên xinh đẹp, tài năng của làng giải trí Hoa Ngữ, với khả năng diễn xuất đa dạng. Cô được khán giả nhớ đến qua nhiều tác phẩm truyền hình đình đám như Cô dâu câm, Mẫu nghi thiên hạ, Bộ bộ kinh tâm,...

    Dù vậy, nữ diễn viên sinh năm 1982 lại không tỏa sảng như các bạn diễn khác. Bởi lẽ, Quách Trân Nghê chỉ tập vào đóng phim truyền hình mà không gây dựng tên tuổi bằng cách tham gia các hoạt động quảng bá truyền thông.

    Lý Thấm.

    Lý Thấm xinh đẹp, ngọt ngào, diễn xuất tốt, có nhiều tác phẩm đình đàm và vai diễn hay nhưng tên tuổi của cô vẫn ở ngưỡng trung bình và rơi vào tình trạng "phim nổi người không nổi".

    Truyền thông Trung Quốc hiện nay các nhà sản xuất chú trọng vào độ "hot" của nghệ sĩ hơn là khả năng diễn xuất. Như việc nhiều ca sĩ thần tượng dù kỹ năng diễn xuất không cao nhưng vẫn được giao vai vì họ có lượng fan hùng hậu và giá trị thương mại cao.

    Trong khi đó, Lý Thấm chỉ chuyên tâm đóng phim, đời tư khá sạch, phong cách lại không ồn ào nên chỉ số truyền thông không cao, do đó không thể bất lên được thành ngôi sao hạng A.

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-sao-nu-so-huu-nhan-sac-troi-ban-nhung-ten-tuoi-van-luon-chim-nghim-trong-lang-giai-tri-hoa-ngu-a359232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan