+Aa-
    Zalo

    Á hậu Thái Lan qua đời ở tuổi 22 sau tai nạn thảm khốc, khán giả bàng hoàng thương tiếc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự ra đi đột ngột của Á hậu Thái Lan 2019 Nammon Monchanit khiến công chúng không khỏi xót xa, thương tiếc.

    Sự ra đi đột ngột của Á hậu Thái Lan 2019 Nammon Monchanit khiến công chúng không khỏi xót xa, thương tiếc.

    Ngày 16/2, truyền thông xứ Chùa Vàng đưa tin, Á hậu Thái Lan 2019 Nammon Monchanit qua đời ở tuổi 22 sau một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

    Á hậu Thái Lan 2019 Nammon Monchanit qua đời ở tuổi 22.

    Nammon Monchanit là một trong những nạn nhân của vụ xe hơi đâm vào gốc cây ở trường đại học Khon Kaen (Thái Lan) xảy ra vào chiều 15/2 khiến 3 người thiệt mạng và 1 người bị thương nặng.

    Cú đâm mạnh vào gốc cây đã khiến chiếc xe lật nhào, gần như bị hư hỏng hoàn toàn, hai người ngồi sau xe tử vong tại chỗ, tài xế bị thương nặng. Thời điểm xảy ra tai nạn, Namon Monchanit ngồi ghế phụ lái, cô bị thương nặng và được chuyển tới bệnh viện để cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Trên trang cá nhân, mẹ của á hậu chính thức thông báo tin buồn đến mọi người. Bà cũng dành những lời nhắn nhủ cho con gái: "Mẹ chưa bao giờ nghĩ là mẹ sẽ đến đón con về cùng nhau như thế này. Nước thánh sông thánh nói rằng con sẽ về với mẹ dài dài.Con đã nói rằng sẽ làm việc và tiết kiệm tiền sửa nhà cho mẹ.

    Thiên thần của chúng ta, thiên thần của tôi. Mong con yên nghỉ. Tất cả mọi người đều yêu con rất nhiều. Hãy là thiên thần trên thiên đường. Bằng khen sẽ được gửi đến con ở một nơi tốt đẹp.

    Mẹ yêu con bằng cả trái tim, Namon Monchanit Chuayboon".

    Sự ra đi đột ngột của người đẹp 22 tuổi khiến người thân, đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ vô cùng thương xót. Cư dân mạng để lại bình luận: "Hy vọng Monchanit Chuayboon sẽ hạnh phúc ở thiên đường", "Quá đau đớn cho gia đình cô ấy", "Mong mẹ Monchanit Chuayboon sớm vượt qua", "Chia buồn sâu sắc"...

    Nammon Monchanit xinh đẹp, giỏi giang, được nhiều người yêu mến.

    Nhiều bạn bè, những người cùng cộng tác đã đăng tải lại những bức ảnh, chia sẻ kỷ niệm đẹp về Nammon Monchanit. Bạn bè á hậu mô tả cô là một người ấm áp, luôn quan tâm mọi người, hết lòng vì công việc chung và đặc biệt tài giỏi trong nhiều lĩnh vực.

    Nhiếp ảnh gia đã từng hợp tác với Nammon Monchanit bày tỏ sự đau buồn: "Bông hoa của cha mẹ đã rơi mất rồi. Anh sẽ không bao giờ quên những lần chúng ta hợp tác. Em là một người thông minh, cũng rất nhiệt tình, chưa từng từ chối yêu cầu trong công việc. Mọi người đều yêu mến em. Em nhất định sẽ là thiên thần trên thiên đường. Nammon Monchanit là ngôi sao xinh đẹp và mãi tỏa sáng trong trái tim anh".

    Được biết, người thân và bạn bè của Monchanit Chuayboon đã mang theo vương miện Á hậu Thái Lan 2019 khi đến bệnh viện để đưa thi thể cô về làm tang lễ tại quê nhà.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-thai-lan-qua-doi-o-tuoi-22-sau-tai-nan-tham-khoc-khan-gia-bang-hoang-thuong-tiec-a356250.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan