+Aa-
    Zalo

    Á hậu Thúy An chính thức lên tiếng trước tin đồn sinh con gái đầu lòng

    (ĐS&PL) - Trước những nghi vấn của cộng đồng mạng, Á hậu Thúy An xác nhận đã chào đón con gái đầu lòng hơn 10 ngày trước.

    Tối 13/4, Tiền Phong đưa tin, Á hậu Thúy An đã xác nhận sinh con gái đầu lòng. Cụ thể, cô cho biết mình sinh mổ, em bé nặng 3,7 kg, hiện đã được hơn 10 ngày tuổi. Sức khỏe Thúy An và bé gái hiện đều ổn định.

    Đồng thời, Thúy An cho biết do con gái vẫn còn nhỏ nên cô và chồng quyết định chưa công khai hình ảnh con mà chờ đến thời điểm thích hợp. "Tôi nghĩ khoảnh khắc lần đầu làm mẹ rất thiêng liêng. Tôi cũng muốn chia sẻ với mọi người hình ảnh con gái nhưng bây giờ bé vẫn còn quá nhỏ, chưa phải thời điểm thích hợp", cô chia sẻ.

    a hau thuy an chinh thuc len tieng truoc tin don sinh con gai dau long1
    Á hậu Thuý An xác nhận đã hạ sinh con đầu lòng - Nguồn: Phụ nữ Việt Nam.

    Trước đây, mạng xã hội xôn xao khi Á hậu Thúy An vướng nghi vấn đã hạ sinh con đầu lòng. Theo đó, dân tình liên tục soi ra loạt ảnh của nàng hậu: Từ diện trang phục rộng để che chắn hoặc chụp ảnh không khoe body. 

    Cụ thể, từ khoảng tháng 8-9/2022 đến nay thì Á hậu Thuý An thường xuyên diện váy rộng mỗi khi tụ họp nhóm bạn hoặc đi sự kiện. Vốn là người thích khoe body nuột nà và mảnh mai nhưng thời điểm đó, Thuý An chỉ chụp nửa người và không lộ vóc dáng. Đáng nói nhất, trong loạt ảnh mới nhất, Thuý An để lộ vòng 2 lùm lùm, mang dép bệt khiến dân tình nghi vấn có tin vui sau 2 năm kết hôn. 

    a hau thuy an chinh thuc len tieng truoc tin don sinh con gai dau long2
    Một số khoảnh khắc xinh xắn của mẹ bầu lần đầu được chia sẻ - Nguồn: Phụ nữ Việt Nam.

    Thúy An sinh năm 1998, giành ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Người đẹp từng đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2019 ở Ai Cập nhưng không giành được thành tích.

    Trước khi kết thúc nhiệm kỳ Á hậu, Thúy An thông báo đã có bạn trai. Cô cho biết cả hai yêu nhau từ trước khi cô đi thi hoa hậu. Tháng 11/2020, cô chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh được bạn trai cầu hôn.

    Tháng 1/2021, Thúy An và bạn trai tổ chức lễ đám cưới tại Kiên Giang. Họ gây chú ý với hình ảnh đón dâu bằng xuồng và cô dâu nhận quà cưới hơn 13 cây vàng.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-thuy-an-chinh-thuc-len-tieng-truoc-tin-don-sinh-con-gai-dau-long-a572261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan