+Aa-
    Zalo

    Ai bảo "nhập ngũ dễ mất người yêu", ra mà xem cặp đôi nổi tiếng năm nào "về chung một nhà"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai năm trước, Lương Ly và Quang Vinh từng gây bão mạng vì nụ hôn chia tay ngày nhập ngũ. Ngày 24/3 vừa qua, cặp đôi đã chính thức "về chung một nhà".

    Hai năm trước, Lương Ly (SN 2002) và Quang Vinh (SN 1996, cùng quê Yên Thành, Nghệ An) từng gây bão mạng vì nụ hôn chia tay ngày nhập ngũ. Ngày 24/3 vừa qua, cặp đôi đã chính thức "về chung một nhà".

    Tháng 2/2019, Quang Vinh nằm trong số thanh niên ở Yên Thành, Nghệ An được gọi thực hiện nghĩa vụ quân sự. Ngày nhập ngũ, Hương Ly quyến luyến không nỡ chia xa người yêu. Đến khi Vinh lên xe và chuẩn bị rời đi, cô gái bất ngờ hôn bạn trai qua ô của xe và hứa sẽ đợi Vinh trở về.

    Trong thời gian Vinh thực hiện nghĩa vụ quân sự, đôi trẻ vẫn liên lạc qua lại nhưng không nhiều. Tranh thủ có thời gian rảnh, Ly lại lên đơn vị thăm bạn trai. Tình yêu của họ bền chặt và chính thức về chung một nhà vào ngày 24/3 vừa qua trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè và cộng đồng mạng.

    Đám cưới của cặp đôi đã phản bác quan niệm "nhập ngũ dễ mất người yêu". Ly đã giữ trọn lời hẹn "ngày anh xuất ngũ, ta về cưới nhau", chờ đợi bạn trai ngày ra quân để theo chàng về dinh.

    Cặp vợ chồng trẻ đều coi bức ảnh nổi tiếng năm 2019 là kỷ niệm đáng nhớ trong chuyện tình. "Hy vọng câu chuyện của bọn mình phần nào giúp cho những cặp yêu xa có thêm niềm tin. Khi đã yêu chân thành thì mọi khoảng cách, khó khăn sẽ không thể cản bước", Vinh chia sẻ trên Tri thức trực tuyến.

    Rất nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình yêu bền chặt, vượt qua mọi khó khăn khi yêu xa của cặp đôi. 

    Việt Hương (T/h)

    Ảnh: Tri thức trực tuyến, Eva

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-bao-nhap-ngu-de-mat-nguoi-yeu-ra-ma-xem-cap-doi-noi-tieng-nam-nao-ve-chung-mot-nha-a360506.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan