+Aa-
    Zalo

    Bà mẹ đang ngủ thì cảm giác có người nhìn, kiểm tra camera xong sợ “xanh mặt”

    ĐS&PL Sự việc vừa trải qua khiến bà mẹ được phen thót tim, thầm cảm thấy may mắn khi những đứa con không gặp chuyện bất trắc.

    Theo The Sun, sự việc hãi hùng xảy ra ở một ngôi nhà tại quận Beaver, Pennsylvania (Mỹ) vào khoảng hơn 2h ngày 21/6 (theo giờ địa phương). Vào thời điểm đó, ba mẹ con sinh sống trong căn nhà đều đang say giấc nồng.

    Người mẹ bỗng nhiên cảm thấy như có ai đó đang nhìn mình liền mở mắt ra, lờ mờ nhìn thấy bóng người đang đi về phía cửa ra vào. Giật mình nghĩ có kẻ đột nhập, người phụ nữ nhanh chóng ngồi dậy và đến phòng 2 con gái để kiểm tra. Trong lúc đó, kẻ đột nhập đã tìm cách tẩu thoát sau khi lấy trộm chiếc điện thoại của chị.

    ba me dang ngu thi cam giac co nguoi nhin kiem tra camera xong so xanh mat
    Người đàn ông lạ mặt đột nhập vào căn nhà từ cửa sổ phòng ngủ của hai đứa trẻ.

    Mới đây, người phụ nữ đã chia sẻ đoạn video trích xuất từ camera an ninh, kèm theo đó là dòng chú thích đầy sợ hãi: “Những đứa con của tôi suýt chút nữa đã bị bắt cóc, sát hại rồi”.

    Từ những hình ảnh được camera an ninh ghi lại, có thể thấy một người đàn ông không rõ danh tính đã đột nhập vào căn nhà thông qua cửa sổ của căn phòng nơi hai đứa trẻ 3 tuổi và 4 tuổi đang nằm ngủ. Người đàn ông sau đó cẩn thận rút dây cắm camera trước khi đi đến các căn phòng khác trong nhà.

    Rất may, người đàn ông này chỉ im lặng đi qua, không làm hại hai đứa con của người phụ nữ. Chia sẻ về tình trạng hiện tại của các con, người phụ nữ cho biết hai bé hiện đang vô cùng sợ hãi khi thấy “kẻ đột nhập trèo qua cửa”.

    Được biết, gia đình người phụ nữ này mới chuyển đến sinh sống tại căn nhà được 2 tuần. Nói về lý do chia sẻ đoạn video, bà mẹ cho biết: “Tôi chỉ muốn mọi người được an toàn vì người đàn ông đó vẫn đang trốn chạy, chúng ta không biết anh ta là ai, điều đó thật đáng sợ”.

    Vụ việc hiện đang vẫn được cảnh sát Beaver điều tra, làm rõ. Cho tới thời điểm hiện tại, chưa người nào bị bắt giữ vì liên quan đến vụ việc.

    Đinh Kim (Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-dang-ngu-thi-cam-giac-co-nguoi-nhin-kiem-tra-camera-xong-so-xanh-mat-a504876.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan