+Aa-
    Zalo

    Bắc Ninh: Đi cắt trộm dây cáp điện, người đàn ông bị điện giật tử vong

    (ĐS&PL) - Người đàn ông mặc quần áo công nhân ngành điện, trèo vào trạm biến áp định cắt trộm dây cáp điện nhưng không may bị điện giật tử vong.

    Theo thông tin được đăng trên VietNamNet, vào khoảng 12h30 ngày 10/7, Điện lực Quế Võ (Bắc Ninh) nhận được tin báo của người dân về một vụ tai nạn điện xảy ra ở khu vực trạm biến áp 400kVA-22/0,4kV Vũ Dương 2 lộ 477-E27.17.

    Nắm được thông tin về vụ việc, Điện lực Quế Võ ngay lập tức cử người xuống hiện trường, phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế nằm sấp trên nền đất cạnh chân cột biến áp.

    Nạn nhân được xác định là V.V.L (SN 1978, trú tại huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh). Theo nguồn tin ban đầu, người đàn ông này đã mặc quần áo công nhân ngành điện, trèo vào trạm biến áp với ý định thực hiện hành vi cắt trộm dây cáp điện. Tuy nhiên, nạn nhân bị điện 22kV phóng ngã xuống đất từ độ cao khoảng 4m dẫn tới tử vong.

    bac ninh di cat trom day cap dein nguoi dan ong bi dien giat tu vong
    Người đàn ông được phát hiện tử vong ở chân cột biến áp. Ảnh: Điện lực Quế Võ/ Người Lao Động

    Người Lao Động thông tin thêm, tại hiện trường đã phát hiện 1 kìm cộng lực để trên mặt Máy biến áp, một sợi cáp nối đất chống sét van 24kV đã bị cắt rời.

    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Quế Võ và chính quyền địa phương đã có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân dẫn đến tai nạn.

    Sơ bộ nguyên nhân gây ra tai nạn là vì nạn nhân đã vi phạm khoảng an toàn với lưới điện trong quá trình thực hiện hành vi cắt trộm dây cáp điện, bị điện 22 kV phóng ngã xuống đất gây tử vong.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-ninh-di-cat-trom-day-cap-dien-nguoi-dan-ong-bi-dien-giat-tu-vong-a506739.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan