+Aa-
    Zalo

    Bác sĩ nhi khoa ngồi tù 3 năm vì bạo hành con gái riêng của vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một bác sĩ nhi khoa nổi tiếng ở Mỹ vừa bị tuyên án 3 năm tù giam hôm 11/4 vì tội bạo hành cô con gái riêng 12 tuổi của vợ.

    (ĐSPL) – Một bác sĩ nhi khoa nổi tiếng ở Mỹ vừa bị tuyên án 3 năm tù giam hôm 11/4 vì tội bạo hành cô con gái riêng 12 tuổi của vợ một cách dã man.

    Bác sĩ Melvin Morse, 60 tuổi, một nhà nghiên cứu nổi tiếng về kinh nghiệm cận tử ở trẻ em thuộc bang Delaware (Mỹ) đã bị kết án 3 năm tù vì tra tấn con gái riêng của vợ bằng một hình thức vô cùng tàn ác gọi là “waterboarding”.

    Waterboard là một hình thức tra tấn đã được sử dụng từ thời tiền thuộc địa cho đến ngày nay. Nạn nhân bị buộc chặt trên mặt bàn và sau đó nước liên tục được đổ lên mặt và mũi của nạn nhân để tạo cảm giác chết đuối. Đây thực sự là một hình thức tra tấn dã man và gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng cả về thể xác lẫn tinh thần.

    Bác sĩ nhi khoa ngồi tù 3 năm vì bạo hành con gái riêng của vợ
    Bác sĩ nhi khoa Melvin Morse, nổi tiếng về kinh nghiệm cận tử ở trẻ em, từng xuất hiện trên một số chương trình truyền hình của Mỹ.

    Ngoài ra, ông Morse cũng bị kết tội đã thực hiện các thử nghiệm khoa học trên cơ thể cô bé nhưng ông đã phủ nhận cáo buộc này.

    Ông bố dượng này thường xuyên dúi đầu cô bé 12 tuổi vào một vòi nước trong phòng tắm sau khi bé nôn vì bị bắt uống quá nhiều sữa. Nạn nhân cũng bị bố dượng thường xuyên ngược đãi dã man trong năm 2012 như phải đứng dang rộng 2 tay tại một chỗ suốt nhiều giờ, bị nhốt trong phòng không được ăn uống hay bắt ăn cho tới khi nôn thì thôi.

    Mặc dù đang mắc căn bệnh ung thư tuyến tiền liệt nhưng ông Morse sẽ không được khoan hồng. Ông sẽ phải thực hiện các ca phẫu thuật trong tù nếu cần. Thẩm phán Richard Stokes tỏ ra vô cùng kiên quyết với trường hợp ngược đãi tàn bạo này.

    Ngoài việc lĩnh án 3 năm tù, Morse còn bị tước giấy phép hành nghề và đình chỉ công tác.

    Tại tòa án, ông Morse tỏ ra hối hận và nói lời xin lỗi nạn nhân. “Ta rất xin lỗi. Ta hy vọng một ngày nào đó, con có thể tha thứ cho ta”, ông nói trong khi cô bé đang sợ sệt và ôm chặt lấy mẹ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-si-nhi-khoa-ngoi-tu-3-nam-vi-bao-hanh-con-gai-rieng-cua-vo-a29002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.