+Aa-
    Zalo

    Bạn gái Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng trước tin đồn phá vỡ hôn nhân của Angelababy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diệp Kha chia sẻ công văn của luật sư tuyên bố đang tiến hành kiện những người làm tổn hại danh dự của cô.

    Ngày 7/5, Sohu đưa tin người mẫu Diệp Kha phản ứng gay gắt trước việc bị một số cư dân mạng chỉ trích là người phá hoại gia đình của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. "Đừng lan truyền tin đồn nhảm nữa. Một số người đã bị kiện rồi đấy", Diệp Kha viết. Ngoài ra, cô còn chia sẻ công văn của luật sư tuyên bố đang tiến hành kiện những người làm tổn hại danh dự của cô.

    Theo Sohu, sau khi thừa nhận ly hôn Angelababy vào tháng 1/2022, Huỳnh Hiểu Minh bị nghi ngờ hẹn hò với người mẫu Diệp Kha. Chuyện tình cảm của họ bị phát hiện vào tháng 2/2022, do đó, một số người cho rằng nam diễn viên ngoại tình.

    Diệp Kha.

    Diệp Kha.

    Ngoài ra, chồng cũ của Diệp Kha lên tiếng ám chỉ cô là người ngoại tình. Bên cạnh đó, người hâm mộ Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy khó chấp nhận việc cả hai đường ai nấy đi, nên công kích tình yêu mới của nam diễn viên.

    Dù bận rộn bên người tình mới, Huỳnh Hiểu Minh vẫn dành thời gian chăm sóc con trai. Anh và vợ cũ giữ mối quan hệ bạn bè vì lợi ích của con. Mới đây, hình ảnh Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đưa con trai Tiểu Hải Miên tới Disneyland Thượng Hải nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận nóng trên mạng xã hội Weibo.

    Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh lần đầu sánh đôi sau khi ly hôn.

    Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh lần đầu sánh đôi sau khi ly hôn.

    Kể từ khi ly hôn vào tháng 1/2022, đây là lần đầu cả hai xuất hiện cùng nhau, thoải mái trò chuyện.

    Sau khi ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đều bận rộn với các dự án riêng. Nam diễn viên Tân Bến Thượng Hải có sự nghiệp ổn định khi tham gia các bộ phim truyền hình, điện ảnh. Bên cạnh đó, anh còn làm người chủ trì của các show giải trí hot như Nhà hàng Trung Hoa, Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng. Khi nhắc tới vợ cũ, Huỳnh Hiểu Minh dùng từ "mẹ của Bọt Biển Nhỏ" thay vì "Baby của tôi".

    Huỳnh Hiểu Minh.

    Huỳnh Hiểu Minh.

    Diệp Kha từng là hoa khôi của trường Đại học Thâm Quyến (Trung Quốc). Cô từng góp mặt trong top 50 người đẹp truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) năm 2020 và là quán quân cuộc thi tuyển MC của một chương trình truyền hình. Hiện, người đẹp tập trung xây dựng thương hiệu thời trang riêng, mở thẩm mỹ viện và có khối tài sản không nhỏ. Chồng cũ của cô là một doanh nhân. 

    Huỳnh Hiểu Minh (SN 1977) là một trong những nam diễn viên thành đạt, quyền lực bậc nhất màn ảnh Trung Quốc. Anh nổi tiếng với các phim Thần điêu đại hiệp, Bến Thượng Hải, Lộc đỉnh ký, Bong bóng mùa hè, Vinh quang và mộng tưởng... Anh và Angelababy kết hôn vào năm 2015 và công khai ly hôn vào đầu năm 2022. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ban-gai-huynh-hieu-minh-len-tieng-truoc-tin-on-pha-vo-hon-nhan-cua-angelababy-a420436.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan