+Aa-
    Zalo

    Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi bảo vệ người yêu trước ồn ào “bạn trai phải thay đổi để theo kịp tôi”

    (ĐS&PL) - Chuyện tình yêu của Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 và bạn trai Nguyễn Anh Kiệt (sinh năm 2002) hiện đang là chủ đề được rất nhiều người quan tâm.

    VTC News đưa tin, Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 – Hoa hậu Ý Nhi mới đây đã có những chia sẻ về bạn trai trong một buổi giao lưu. Cụ thể, cô nhận được câu hỏi bạn trai có cần thay đổi gì sau khi Ý Nhi đăng quang hay không?

    "Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2 - 3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình", Hoa hậu Ý Nhi nêu rõ quan điểm của bản thân.

    ban trai hoa hau y nhi bao ve nguoi yeu truoc on ao ban trai phai thay doi de theo kip toi
    Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi bảo vệ người yêu trước ồn ào “bạn trai phải thay đổi để theo kịp tôi”. Ảnh: Phụ nữ Việt Nam

    Chia sẻ này của Ý Nhi ngay lập tức gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều khán giả chỉ trích Hoa hậu Ý Nhi đang đề cao bản thân, ''đòi hỏi'' người yêu phải thay đổi vì mình. Trong khi đó, một số người hâm mộ cũng lên tiếng bênh vực Ý Nhi và cho rằng hoa hậu dùng sai từ, không đáng bị chỉ trích như vậy.

    Theo Phụ nữ Việt Nam, Anh Kiệt - bạn trai Ý Nhi cũng đã có động thái ẩn toàn bộ bài đăng trên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng đồn đoán vì câu nói của người đẹp gốc Bình Định khiến anh chàng tổn thương.

    Trước những bình luận của dân mạng, liên tục bị nhắc tên ở các diễn đàn, bạn trai Ý Nhi đã chính thức lên tiếng bảo vệ người yêu. Anh chàng khẳng định tình cảm của cả hai đã lâu năm nên luôn thông cảm, thấu hiểu nhau đồng thời cho biết bản thân không bị ảnh hưởng bởi những câu trả lời của bạn gái.

    “Giữa tụi mình không đơn thuần là tình cảm như mới quen biết mà ở đó còn có thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Những gì mọi người xem được chỉ là một phần trong cuộc phỏng vấn, bản thân mình không hề có suy nghĩ tiêu cực. Mong mọi người có cái nhìn khách quan và vẫn chọn yêu thương Nhi”, Anh Kiệt chia sẻ trên trang cá nhân.

    Động thái lên tiếng bênh vực, bảo vệ bạn gái của Anh Kiệt nhận nhiều lời khen từ người hâm mộ. Điều này cũng khiến những ai yêu thích cặp đôi phần nào yên tâm hơn để luôn ủng hộ và động viên Ý Nhi cùng bạn trai để cả hai vừa giữ được tình yêu đẹp vừa có thể theo đuổi được sự nghiệp cá nhân.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trai-hoa-hau-y-nhi-bao-ve-nguoi-yeu-truoc-on-ao-ban-trai-phai-thay-doi-de-theo-kip-toi-a584683.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan