+Aa-
    Zalo

    Bàng hoàng cách trả thù vợ hèn hạ của gã chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mâu thuẫn vợ chồng xảy ra, Phú không níu kéo được tình cảm của vợ. Hắn đã pha thuốc trừ sâu với nước đường rồi cho các con uống khiến cháu bé 5 tuổi tử vong.

    (ĐSPL) - Mâu thuẫn vợ chồng xảy ra, Phú không níu kéo được tình cảm của vợ. Hắn đã pha thuốc trừ sâu với nước đường rồi cho các con uống khiến cháu bé 5 tuổi tử vong.

    Bắt gã chồng nhẫn tâm...

    Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh Quảng Ninh) cho biết đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ án đối tượng Ngô Văn Phú (SN 1990, trú tại thôn 7, xã Nguyễn Huệ, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) có hành vi ép con ruột là cháu Ngô Thị Thu Ph. (SN 2011) uống thuốc diệt cỏ khiến cháu bé tử vong.

    Sau đó, cháu Ph. có biểu hiện ngộ độc nôn ói, người thân đã đưa cháu đến Bệnh viện đa khoa Thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) cấp cứu. Do tình trạng nguy kịch, cháu Ph. tiếp tục được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển (Uông Bí, Quảng Ninh).

    Theo cơ quan công an, thông tin vụ án được xác định như sau: Vào ngày 23/9, do có mâu thuẫn với vợ là chị Nguyễn Thị B. (ngoài 20 tuổi), Phú đã mua 2 chai thuốc diệt cỏ và 1kg đường trắng hòa vào cốc nước, sau đó đưa cho cháu Ph. uống. Khi cháu Ph. vừa uống xong thì bà nội cháu sang nhà phát hiện can thiệp nhưng không kịp.

    Đối tượng bị bắt giữ ngay sau khi vụ việc đau lòng xảy ra

    Tuy nhiên, do bị ngấm độc nặng, cháu Ph. được chuyển đến bệnh viện Bạch Mai. Sau đó, cháu lại được chuyển về điều trị tại Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển. Đến chiều tối 24/9, gia đình xin cho cháu về điều trị tại nhà. Rạng sáng ngày 25/9, cháu Ph. tử vong.

    Ngay khi cháu Ph. tử vong được ít giờ, Công an thị xã Đông Triều đã có mặt bắt giữ Ngô Văn Phú ngay tại nhà riêng. Công tác điều tra được thực hiện ngay sau đó. Sau khi bắt giữ đối tượng, Công an thị xã Đông Triều đã củng cố hồ sơ bàn giao đối tượng và tài liệu liên quan cho Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh để thụ lý điều tra theo đúng thẩm quyền.

    Theo tìm hiểu của PV được biết, vợ chồng Phú lấy nhau từ khá sớm, đến nay đã có với nhau ba mặt con. Trong đó, cháu Ph. là lớn nhất, con thứ hai SN 2013, con thứ ba SN 2014. Do lập gia đình sớm, vợ chồng Phú lại ra ở riêng ngay nên kinh tế có phần khó khăn, mâu thuẫn vợ chồng nảy sinh. Phú nhiều lần đánh vợ khiến chị này phải đến sơ cứu tại trạm y tế xã .

    Trao đổi với PV ông Nguyễn Đình Phức, Trưởng thôn 7 xã Nguyễn Huệ cho biết, tại địa phương thi thoảng Phú có đánh vợ, thậm chí đánh cả mẹ ruột. Nhưng sau đó đều được hòa giải và vợ chồng đều về đoàn tụ với nhau. "Tuy nhiên, vụ việc lần này Phú gây ra khiến người dân chúng tôi không khỏi bất ngờ, bởi đến hổ dữ không nỡ ăn thịt con. Khi công an tới bắt giữ Phú, họ có mời tôi ra làm chứng. Thật khổ cho mọi người...”, ông Phức chia sẻ.

    Trao đổi với PV, chị Nguyễn Thị B. (mẹ cháu Ph.) cũng không thể lý giải được vì sao Phú lại có hành động tàn nhẫn như thế. "Mỗi lần mâu thuẫn, Phú lại đánh em. Sau khi có các con, tưởng chừng như Phú sẽ thay đổi, chăm chỉ làm ăn. Nào ngờ, Phú sa vào rượu chè. Mỗi lần say lại đánh vợ, hành hạ con. Nhiều lần em phải đi cấp cứu ở trạm xá. Không ít lần, chẳng chịu được đòn roi, em bỏ về nhà ngoại, nhưng nghĩ đến các con nên lại quay về. Phú đánh em, đánh con nhiều lần rồi nhưng không thể ngờ Phú lại bắt các con phải uống thuốc cỏ để cướp đi mạng sống của chính con mình", chị B. nói trong nước mắt.

    Tiếp mạch câu chuyện, chị B. cho biết, trước khi vụ việc xảy ra mấy hôm, Phú mua được chiếc xe máy ở đâu về nhưng lốp non hơi. Phú bảo con gái đi mượn bơm nhưng nhà hàng xóm không có. Phú nói vợ đi mượn, nhưng do đang chăm con nhỏ nên chị chưa đi được. Thấy vậy, Phú đóng cửa dùng điếu cày đánh B.. Sau đó, B. đưa cháu Ph. và con thứ hai về nhà ngoại.

    Cũng như những lần trước, Phú gửi con thứ ba ở Quảng Ninh rồi lên Bắc Giang tìm vợ cầu xin tha thứ. Tuy nhiên, do Phú hứa nhiều lần không thực hiện nên B. không về. Sau đó, Phú cùng con lên một lần nữa. Phú lấy lý do đưa con về đi học, Phú đón cả ba con về Quảng Ninh. B. đưa cho chồng 800 nghìn đồng để lo cho các con.

    Vài hôm sau, Phú điện cho vợ xin 1 triệu đồng để sửa xe, nhưng do không có nên B. từ chối. Xin tiền vợ không được, Phú quay sang mắng nhiếc vợ. Do bực tức nên B. có đề cập đến chuyện bỏ nhau. Sau đó, trưa ngày 23/9 B. nhận được tin nhắn của Phú với nội dung: "Ngày này năm sau là ngày giỗ của bố con tao". B. điện lại thì thuê bao không liên lạc được.

    "Đến chiều Phú điện lại cho em bảo: "Con mày sắp chết rồi không đi về mà xem". Nghe đến đây em hoảng loạn vội vã bắt xe về. Đến nơi thì Ph. đã nằm viện cấp cứu rồi", chị B. kể lại.

    Thông tin từ hàng xóm nhà nạn nhân cho biết, sở dĩ Phú mua hai chai thuốc diệt cỏ với ý định sát hại cả ba đứa con rồi sẽ cùng uống để tự tử cùng. Tuy nhiên, khi cho cháu Ph. uống, sau đó thấy cháu có những biểu hiện nôn ói nên Phú đâm sợ mà không dám uống. Lúc này có người nhà đến phát hiện nên Phú bỏ đi.

    Hàng xóm nhà Phú cho biết, vợ chồng không có công ăn việc làm ổn định, chồng làm nghề tự do ai thuê gì làm nấy, lúc thì đặt chặt cây, lúc lại đi bốc vác, vợ tần tảo với mấy sào ruộng nên cũng chỉ đủ trang trải cho 5 miệng ăn trong ngày.

    Ngôi nhà đối tượng cùng vợ con sống tuyềnh toàng, công trình phụ xây dang dở, cỏ mọc um tùm. Nhiều người không khỏi ngao ngán khi nhắc tới câu chuyện buồn của gia đình chị B..

    Nhói lòng lời con gái dặn mẹ

    Ngồi trên bàn uống nước tiếp khách, chị B.đau đớn chỉ vào bàn nói: "Chính trên chiếc bàn này, Phú hòa thuốc cỏ bắt con gái uống", rồi nước mắt chị lại trào ra.

    Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, khác với nhiều người phụ nữ được chồng đối xử tốt, chị Nguyễn Thị B.lại sống với nỗi cơ cực nghiệt ngã với những trận đòn roi ngay từ khi hai vợ chồng mới cưới được thời gian ngắn.

    "Vợ chồng em lấy nhau từ năm 2010, đến nay được 6 năm và có với nhau 3 người con là cháu Ngô Văn Nh. (SN 2013), Ngô Văn G. (2014), cháu Ngô Thị Thu Ph. (SN 2011). Ngay khi lấy nhau về, vợ chồng em ở riêng. Từ khi mới về chung sống với nhau, hai vợ chồng đã xảy ra xô xát. Mỗi lần mâu thuẫn, Phú lại đánh em. Sau khi có các con, tưởng chừng như Phú sẽ thay đổi, chăm chỉ làm ăn. Nào ngờ, Phú sa vào rượu chè. Mỗi lần say lại đánh vợ, hành hạ con. Nhiều lần em phải đi cấp cứu ở trạm xá. Cũng đã nhiều lần, do không chịu được đòn roi, em bỏ về nhà bà ngoại nhưng nghĩ đến các con nên lại về nhà", chị B. kể lại.

    Trong nỗi đau tột cùng, chị Nguyễn Thị B. vẫn kể cho PV một câu nói của con gái chị trước lúc mất: "Mẹ ơi, mẹ đừng ở với bố nữa, bố đánh chết mẹ đấy". Những lời cháu Ph. nói cuối cùng trước khi nhắm mắt đã khiến không chỉ chị B. đau nhói tim gan mà bà con chòm xóm cũng đau như thắt từng khúc ruột.

    "Khi cháu Ph. nói, chồng tôi cũng ở đó. Nhưng chỉ khi cháu mất, công an ập vào bắt Phú thì Phú mới khóc lóc, xin lỗi vợ, xin lỗi con", chị B. kể.

    "Căn nhà vốn là mái ấm, nhưng khi Ph. mất, câu nói của cậu con trai thứ 2 dù còn rất nhỏ tuổi khiến em đau nhói lòng: “Con không ở nhà đâu. Chị Ph. uống nước ở trên bàn chết rồi đó, cho con về bà ngoại”. Sau đó, hai cháu được bà ngoại qua đón về", chị B. òa khóc kể lại những nghiệt ngã mà chị vừa trải qua và sẽ trải qua nhiều sóng gió sắp tới trong cuộc đời khi "Con mất, chồng trong cảnh tù tội, một mình phải bươn trải để nuôi 2 người con còn lại khôn lớn".


    Hoàn thiện hồ sơ khởi tố đối tượng

    Theo Đại tá Nguyễn Quốc Trung, Trưởng phòng CSHS Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đối tượng Phú để tiếp tục điều tra làm rõ theo trình tự quy định của pháp luật. Phòng CSHS đang hoàn thiện hồ sơ để khởi tố đối tượng về tội Giết người.

    Hân Nguyễn

    Xem thêm video:

    [mecloud]WCMnzaWiz1[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-hoang-cach-tra-thu-vo-hen-ha-cua-ga-chong-a164689.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan