+Aa-
    Zalo

    Bảo Anh lộ gương mặt "hốc hác" và cánh tay khẳng khiu, nghi vấn đụng chạm "dao kéo"

    • DSPL
    ĐS&PL Ngoại hình khác lạ của nữ ca sĩ Bảo Anh trong lần xuất hiện mới đây khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng và đặt nghi vấn cô đã đụng chạm "dao kéo".

    Mới đây trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ Bảo Anh khiến cộng đồng mạng bất ngờ với ngoại hình khác lạ hơn so với thường ngày của cô nàng. Trong loạt ảnh, giọng ca Lười yêu diện trang phục đáng yêu nhưng vẫn vô cùng cá tính.

    bao anh lo guong mat hoc hac va canh tay khang khiu nghi van dung cham dao keo1
    Ngoại hình gầy gò, khác lạ của Bảo Anh khiến nhiều người đặt ra nghi vấn đụng chạm dao kéo.

    Cô nàng xuất hiện với nụ cười tươi tắn, rạng rỡ nhưng điều gây chú ý lại là gương mặt có phần không giống như bình thường. Theo đó, bên cạnh những lời khen có cánh của người hâm mộ thì một vài người đặt nghi vấn nữ ca sĩ đã đụng chạm "dao kéo". Ở phần bình luận bên dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng tỏ ra bất ngờ với chiếc mũi "kỳ lạ" của Bảo Anh: "Trời ơi, ca sĩ Bảo Anh đây á?", "Cái mũi trước rõ đẹp", "Hình như chị mới nâng mũi, nhìn không hợp".

    bao anh lo guong mat hoc hac va canh tay khang khiu nghi van dung cham dao keo2

    Bên cạnh những cư dân mạng cho rằng giọng ca Lười yêu phẫu thuật thẩm mĩ để hoàn thiện ngoại hình, một số khác cũng cho rằng điều này bắt nguồn từ việc nữ ca sĩ quyết tâm giảm cân để đạt được ngoại hình như ý muốn. Nhiều người lo lắng vì thấy Bảo Anh quá hốc hác, cô cũng cho biết hiện tại mình bị sụt cân chỉ còn 42kg.

    bao anh lo guong mat hoc hac va canh tay khang khiu nghi van dung cham dao keo3

    Đây không phải lần đầu Bảo Anh vướng vào tin đồn phẫu thuật thẫm mỹ. Năm 2017, cư dân mạng chia sẻ rần rần hình ảnh trước sau không thống nhất của Bảo Anh khắp mạng xã hội và nghi ngờ nữ ca sĩ đã "trùng tu" vòng một.

    Sau The Voice 2012, Bảo Anh ghi dấu ấn khi trở thành giọng ca của nhiều bản hit đình đám như Anh muốn em sống sao, Lười yêu, Như lời đồn... Đặc biệt vào thời điểm 2019, khi Bảo Anh bất ngờ bị vướng vào ồn ào làm "kẻ thứ ba". Thời điểm đó, Bảo Anh đã bị suy sụp hoàn toàn, sụt cân chỉ còn 39kg và vô cùng stress. Có thời điểm cô còn nghĩ tới những chuyện tiêu cực. Cô phải tìm đến sự trợ giúp của bác sĩ để trị liệu và thường xuyên phải dùng thuốc tâm lý để có thể ổn định hơn.

    bao anh lo guong mat hoc hac va canh tay khang khiu nghi van dung cham dao keo4

    Người đẹp sinh năm 1992 thừa nhận, cô cảm thấy mình thật sự sai lầm khi lúc ấy không làm rõ mọi chuyện để mọi người không hiểu nhầm như vậy. Cô cho biết, thậm chí cả mẹ mình cũng bị cư dân mạng tấn công, phải đóng trang cá nhân một thời gian dài.

    Hiện hình ảnh của Bảo Anh cũng như điểm khác thường này vẫn đang là đề tài nhận về sự quan tâm từ đông đảo dân mạng.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-anh-lo-guong-mat-hoc-hac-va-canh-tay-khang-khiu-nghi-van-dung-cham-dao-keo-a504861.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan