+Aa-
    Zalo

    Báo Malaysia sau trận thua U22 Campuchia: Cơn ác mộng trong hiệp 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Truyền thông Malaysia chỉ trích các cầu thủ và cho rằng đội tuyển của họ chỉ có thể tự trách mình khi bị loại ngay từ vòng bảng SEA Games 30.

    Truyền thông Malaysia chỉ trích các cầu thủ và cho rằng đội tuyển của họ chỉ có thể tự trách mình khi bị loại ngay từ vòng bảng SEA Games 30.

    Truyền thông Malaysia chỉ trích đội nhà sau trận thua tủi hổ trước U22 Campuchia. Ảnh: New Straight Times

    U22 Campuchia đã khiến cả U22 Malaysia và đội bóng nước chủ nhà "ôm hận" với việc giành chiến thắng 3-1 trong lượt trận cuối của bảng A SEA Games 30.

    U22 Malaysia đến giải đấu với tư cách Á quân nhưng cuối cùng lại bị loại từ vòng bảng. Đây chắc chắn là thất bại khó có thể nuốt trôi của thầy trò HLV Ong Kim Swee. CĐV và truyền thông Malaysia không khỏi giận dữ trước thất bại tủi hổ của đội nhà.

    Tờ Daily Metro ngỡ ngàng: "Chuyện gì đã xảy ra? Đó là câu hỏi dành cho thất bại 1-3 của U22 Malaysia trước U22 Campuchia trên đất Philippines.

    Thất bại này không chỉ "đá văng" đội bóng của Ong Kim Swee khỏi SEA Games mà còn là "vết đen" thứ 2 của ông ta sau trận thua 0-1 trước Philippines trước đó".

    "Người Campuchia kiểm soát thế trận, tài năng của HLV Felix Dalmas được thể hiện qua cách mà các học trò của ông ta chơi bóng. Mặc dù vậy, không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1".

    "Cơn ác mộng của U22 Malaysia bắt đầu ở hiệp 2 khi In Sodavid và Sieng Chanthea lần lượt ghi bàn. Dù HLV Ong Kim Swee đã đưa vào sân Quentin Cheng và Akhyar Rashid nhưng U22 Campuchia vẫn dễ dàng có được bàn thắng để khoét sâu vào nỗi đau của U22 Malaysia ở phút 68", Daily Metro cay đắng nói về thất bại của đội nhà.

    New Straight Times cũng có bài viết khá gay gắt với tiêu đề: "U22 Campuchia đã 'làm nhục' các chú hổ non trẻ".

    "Với thất bại nhục nhã này, Malaysia bị loại khỏi SEA Games từ vòng bảng với vị trí thứ 4 và chỉ vỏn vẹn 4 điểm.

    Đây cũng là thất bại đáng xấu hổ nhất của Malaysia trong lịch sử giải đấu. U22 Malaysia không chỉ để thua trước U22 Campuchia mà trước đó còn thất bại 0-1 trước U22 Philippines".

    "U22 Campuchia đã vào bán kết cùng đội đầu bảng U22 Myanmar... Trong khi các cầu thủ Campuchia ăn mừng chiến thắng sau tiếng còi mãn cuộc thì cầu thủ Malaysia chỉ có thể cúi đầu đi vào phòng thay đồ", New Straight Times chỉ trích cầu thủ đội nhà.

    Tờ BH Online thì đăng tải bài viết với tiêu đề: "Thầy trò Ong Kim Swee sớm rời giải". Tờ báo này nhận định: "U22 Malaysia chỉ còn cách tự trách chính mình khi bị loại từ vòng bảng. Trong cả 4 trận, các cầu thủ đều không cho thấy phong độ tốt nhất. Màn trình diễn trước Campuchia là minh chứng cho thấy sự kém cỏi của thầy trò ông Ong Kim Swee dù họ đang cần 3 điểm".

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-malaysia-sau-tran-thua-u22-campuchia-con-ac-mong-trong-hiep-2-a303370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan