+Aa-
    Zalo

    Báo Mỹ đăng ảnh Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tiếp cha đẻ Flappy Bird

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hình ảnh về buổi gặp gỡ giữa Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cùng lập trình viên Nguyễn Hà Đông xuất hiện trên tạp chí Rolling Stone.

    (ĐSPL) - Hình ảnh về buổi gặp gỡ giữa Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cùng lập trình viên Nguyễn Hà Đông đã được tạp chí Rolling Stone sử dụng trong bài phỏng vấn độc quyền với cha đẻ của tựa game Flappy Bird.
    Tại số báo ra ngày 27/3/2014, tờ tạp chí danh tiếng của Mỹ Rolling Stone đã sử dụng hình ảnh Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trò chuyện với Nguyễn Hà Đông, người đã sáng tạo ra tựa game Flappy Bird làm minh họa cho bài phỏng vấn lập trình viên này.
    Phó Thủ tướng và cha đẻ Flappy Bird xuất hiện trên Rolling Stone
    Hình ảnh Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam động viên Hà Đông được minh họa cho bài viết trên Rolling Stone(Nguồn: Vietnam+)
    Bài phỏng vấn Nguyễn Hà Đông cũng là một trong những điểm nhấn chính trên số ra vừa rồi của tạp chí Rolling Stone. Tiêu đề "Flappy Bird Creator Speaks" (tạm dịch: "Cha đẻ" của Flappy Bird chia sẻ) được đưa ra ngoài bìa báo, gây chú ý cho người đọc.
    Trước đó, vào ngày 12/3, bài viết về Nguyễn Hà Đông cũng được nhà văn David Kushner đăng tải 
    trên trang chủ của Rolling Stone giúp người đọc hiểu thêm về con người Nguyễn Hà Đông cũng như suy nghĩ của anh trong suốt quãng thời gian ẩn mình khi game Flappy Bird bị "khai tử".
    Phó Thủ tướng và cha đẻ Flappy Bird xuất hiện trên Rolling Stone
    Bài viết về Nguyễn Hà Đông của nhà văn David Kushner đăng trên trang web của tạp chí Rolling Stone.
    Được biết, vào ngày 11/2 vừa qua, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cũng đã có cuộc gặp riêng kéo dài gần 2 giờ với Nguyễn Hà Đông, tiết lộ của tác giả Flappy Bird với báo chí. Tại đó Phó Thủ tướng đã động viên cha đẻ của Flappy Bird tiếp tục đam mê của mình.
    Phó Thủ tướng cho rằng thành công bước đầu của Nguyễn Hà Đông đã gây được tiếng vang quốc tế, đây là sự cổ vũ tích cực đối với cộng đồng phát triển game trong nước, cũng như cộng đồng phát triển phần mềm, ứng dụng di động và công nghệ thông tin nói chung.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-my-dang-anh-pho-thu-tuong-vu-duc-dam-tiep-cha-de-flappy-bird-a27343.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan