+Aa-
    Zalo

    Bắt cóc con riêng của vợ để tống tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng 4/4, đại tá Đỗ Văn Xuyền, Trưởng Công an huyện Krông Búk (Đắk Lắk), cho biết đơn vị đã khởi tố thêm hành vi giết người đối với Bùi Công Tuấn Bằng...

    Sáng 4/4, đại tá Đỗ Văn Xuyền, Trưởng Công an huyện Krông Búk (Đắk Lắk), cho biết đơn vị đã khởi tố thêm hành vi giết người đối với Bùi Công Tuấn Bằng (37 tuổi, quê huyện Đắk Hà, Kon Tum).

    Trước đó, vào ngày 21/12/2017, Công an huyện Đắk Hà, tỉnh Kon Tum đã khởi tố vụ án hình sự tội “cố ý gây thương tích” đối với Bùi Công Tuấn Bằng.

    Đồng thời, ngày 27/12/2017 Công an huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk cũng khởi tố vụ án hình sự tội “bắt cóc trẻ em nhằm chiếm đoạt tài sản” đối với Bùi Công Tuấn Bằng.

    Theo cơ quan điều tra cuối năm 2015, chị Võ Thị Yến Duyên (33 tuổi) ngụ tại xã Cư Pơng, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk (đã ly hôn và có một con riêng với chồng trước) sống chung không đăng ký kết hôn với Bùi Công Tuấn Bằng (36 tuổi).

    Bằng bị công an khởi tố thêm hành vi giết người

    Đầu tháng 12/2016, giữa Bằng và Duyên xảy ra mâu thuẫn, chị Duyên đã đưa con riêng của mình là cháu Nguyễn Ngọc Duyên Anh (3 tuổi) về xã Cư Pơng, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk sinh sống.

    Đến ngày 14/12/2017, khi Duyên Anh đang học một trường mầm non ở xã Cư Pơng, Bằng đến tự nhận là bố ruột, rồi đón về Gia Lai.

    Sau đó, Bằng gọi điện cho Duyên thông báo muốn gặp con phải đưa 100 triệu đồng. Nghi phạm hẹn Duyên qua Kon Tum để giao dịch. Duyên đã trình báo sự việc đến Công an huyện Krông Búk. 

    Tại Kon Tum, sau nhiều lần thay đổi địa điểm giao dịch, Bằng hẹn gặp Duyên tại cây xăng Phương Thanh, xã Hà Mòn, huyện Đắk Hà để đưa tiền chuộc.

    Khi Bằng vừa trên ôtô bước xuống gặp Duyên thì các trinh sát ập tới khống chế. Lúc này Bằng rút một con dao mang theo trong người tấn công tổ công tác cùng bà Duyên.

    Vụ việc khiến thượng úy Hoàng Bá Hùng và bà Duyên bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum. Riêng thiếu úy Y Ngiu bị thương nhẹ ở tay. Bằng bị các trinh sát khống chế và giải cứu cháu Duyên Anh.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-coc-con-rieng-cua-vo-de-tong-tien-a224736.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan