+Aa-
    Zalo

    Bắt gã cha dượng giở trò đồi bại với con gái riêng của vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi uống rượu về, thấy chỉ có cháu Hạnh (con gái riêng của vợ) ở nhà, H. liền tìm cách thực hiện hành vi đồi bại với bé gái này.

    Sau khi uống rượu về, thấy chỉ có cháu Hạnh (con gái riêng của vợ) ở nhà, H. liền tìm cách thực hiện hành vi đồi bại với bé gái này.

    Hình minh họa

    Ngày 20/4, VKSND huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông đã phê chuẩn lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Lý Văn H., SN 1968, trú tại huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h ngày 5/4, sau khi đi uống rượu về, H. chỉ thấy có cháu Hạnh (tên nạn nhân đã được thay đổi, SN 2007, con gái riêng của vợ H.) ở nhà một mình.

    H. nổi cơn thú tính, tìm cách thực hiện hành vi đồi bại với bé gái này dù nạn nhân chống cự quyết liệt.

    Sự việc sau đó được cháu Hạnh kể lại cho người thân. Người thân cháu Hạnh sau đó đã trình báo cơ quan công an.

    Quá trình điều tra, thấy H. có dấu hiệu bỏ trốn nên 14/4, cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Glong ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp. Bước đầu, H. thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

    Được biết, H. được xem là người thường xuyên uống rượu. Nhiều khi không làm chủ được bản thân, ông H. gây sự với bà con hàng xóm gây ảnh hưởng đến trật tự trị an trong thôn.

    Liên quan tình hình an ninh trật tự ngày 20/4, trao đổi trên VnExpress, Đại tá Phạm Thật, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận, cho biết Nguyễn Quốc Lâm (38 tuổi, ngụ huyện Tuy Phong) bị bắt khẩn cấp tại TP HCM, được di lý về Bình Thuận điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. "Anh ta đã khai nhận hành vi phạm tội", đại tá Thật nói.

    Thường ngày, mẹ của nạn nhân giúp việc nhà cho gia đình Lâm ở khu phố 2, thị trấn Liên Hương. Do không có chỗ ở, chị này xin chủ cho con gái ngủ lại mỗi tối, còn mình ra vỉa hè ngủ.

    Rạng sáng 17/4, chị đến phụ việc sớm, nghe tiếng con khóc. Hốt hoảng nhìn vào, người mẹ thấy con đang bị Lâm xâm hại liền tri hô, báo công an. Lâm bỏ trốn ngay sau đó.

    Lần theo dấu vết, cảnh sát phát hiện hắn đang ở nhà người quen tại phường Bình Trị Đông A, quận Tân Bình, TP HCM, nên vây bắt.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ga-cha-duong-gio-tro-doi-bai-voi-con-gai-rieng-cua-vo-a363150.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan