+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ người đàn ông sát hại vợ dã man rồi ngụy tạo hiện trường giả bị cướp tấn công

    ĐS&PL Sau quá trình điều tra tỉ mỉ, cảnh sát kết luận rằng, không có vụ cướp nào diễn ra ở nhà của Anagnostopoulos, và không ai khác, chính anh ta đã giết vợ.
    nguoi vo tre bi sat hai da man 1 thang sau ke thu ac lo dien khien du luan choang van dspl
    Nghi phạm Babis Anagnostopoulos. Ảnh: Mirror

    Sự việc xảy ra tại Glyka, gần Athens, Hy Lạp. Đối tượng Babis Anagnostopoulos, 33 tuổi, đã bịa ra câu chuyện về một vụ cướp xảy ra tại nhà của mình, nhằm che giấu đi tội ác giết người, mà nạn nhân chính là vợ anh ta - Brit Caroline, 20 tuổi.

    Đối tượng từng khai với cảnh sát rằng những tên trộm đã siết cổ Caroline ngay trước mặt đứa con 11 tháng tuổi của họ khi anh ta "cầu xin" họ dừng lại.

    Cảnh sát nói rằng Anagnostopoulos là một diễn viên “hạng nhất”. Trong khi anh ta khai rằng anh ta đã bị bọn cướp trói, thì sự thật là anh ta đã di chuyển quanh nhà vào thời điểm xảy ra vụ việc.

    Điều tra viên Hy Lạp Nikos Rigas nói với kênh truyền hình nhà nước rằng Anagnostopoulos đã "cố gắng tạo ra một hiện trường giả. Con chó đã bị giết, và đứa con của nó được đặt bên cạnh thi thể của người mẹ bị sát hại”.

    Anagnostopoulos được cho là đã khiến Caroline ngạt thở bằng một chiếc gối và sau đó anh ta giết con chó của gia đình để cố gắng làm cho vụ cướp trở nên thuyế phục hơn.

    Cô con gái, Lydia, ban đầu được chăm sóc bởi nghi phạm cho đến khi anh ta bị bắt và bây giờ một thẩm phán phải quyết định người thân nào sẽ chăm sóc cô bé.

    Cảnh sát cũng tìm thấy 1 quyển nhật ký của Caroline cho thấy cuộc hôn nhân của cô có chứa bạo lực và không hề hạnh phúc. Vào tháng 7/2020, Caroline cho biết cô sẽ rời bỏ Babis khi con họ mới có 1 tuổi vì chồng cô là 1 kẻ thích kiểm soát và hầu như không cho cô giao du với người khác.

    Bạn bè của cặp đôi này cho biết với sự ghen tuông của chồng, Caroline - 1 sinh viên chẳng được làm bất kỳ điều gì, cũng không được gặp gỡ bạn bè như cô mong muốn.

    Luật sư Vassilis Spryou của Anagnostopoulos cho biết mối quan tâm duy nhất của thân chủ là con gái ông. Caroline, một võ sĩ quyền anh đai đen đã phải chống lại sự tấn công của Anagnostopoulos trong vòng mười phút trước khi cô ấy tử vong.

    Sau đó nghi phạm tự trói mình và tuyên bố rằng chính những tên trộm người Albania đã đột nhập vào nhà của họ.

    Hiện Anagnostopoulos đã bị bắt giữ. Và nếu bị kết án, hắn có thể sẽ phải chịu án tù chung thân.

    Mộc Miên (Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-nguoi-dan-ong-sat-hai-vo-da-man-roi-nguy-tao-hien-truong-gia-bi-cuop-tan-cong-a504776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan