+Aa-
    Zalo

    Bắt nam thanh niên đâm chết người vì mâu thuẫn trong lúc chuẩn bị tổ chức đá gà ăn tiền

    (ĐS&PL) - Trong lúc chuẩn bị đá gà, giữa hai nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn cãi vã rồi dẫn đến đánh nhau, khiến một người bị đâm tử vong.

    Theo báo CAND, Ngày 30/1, Viện KSND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Lệnh tạm giam của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đối với Nguyễn Đức Hoài về tội “Giết người”; Cù Huy Nguyên và Đặng Đình Đô về tội “Gây rối trật tự công cộng”.

    bat nam thanh nien dam chet nguoi vi mau thuan trong luc chuan bi to chuc da ga an tien
    Bị can Nguyễn Đức Hoài. Ảnh: CAND

    Vào khoảng 14h ngày 27/1, Đặng Đình Đô (SN 2000), Võ Minh Lợi (SN 1993), Cù Huy Nguyên (SN 1994), Nguyễn Đức Hoài (SN 1998), Nguyễn Văn Hào (SN 1991), Nguyễn Hữu Linh (SN 1987) và Trần Ngọc Nam (SN 1985) đi đến trước sân nhà bà T.T.T (SN 1940) tại ấp 6, xã Hòa Hội, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để đá gà ăn tiền với nhóm của 4 anh em ruột gồm: Lê Thành Trung (SN 1981), Lê Thành Công (SN 1986), Lê Danh (SN 1989) và Lê Đạt (SN 1991) cùng trú tại ấp 6, xã Hòa Hội, huyện Xuyên Mộc.

    Trong lúc cân gà thì con gà của Đạt mang đến nặng hơn nên Nam không đồng ý đá. Nhóm của Nam, Hoài, Linh, Lợi bỏ đi về, còn Nguyên, Hào và Đô vẫn ở lại và cãi nhau với nhóm Đạt. Lúc này, Danh, Trung, Đạt xông vào đánh nhau với Nguyên và Đô thì Hào đứng ra can ngăn nên mọi người ra về.

    Trên đường đi về nhà, Nguyên gọi điện thoại cho Lợi kể lại sự việc bị nhóm của Trung đánh và nhờ Lợi quay lại giúp. Lúc này, Lợi rủ Hoài quay lại để cùng với Hào, Nguyên, Đô đến nơi đá gà để gặp nhóm Trung.

    Khi hai nhóm gặp nhau thì Trung và Nguyên tiếp tục cãi nhau rồi đánh nhau. Trung cầm cây cào cán gỗ (dài khoảng 130cm), Danh cầm một cây gỗ (dài khoảng 60cm) cùng với Đạt xông đến đánh nhau với Nguyên và Đô.

    Hoài can ngăn thì bị Trung đánh nên Hoài tức giận chạy ra xe mô tô, mở cốp lấy 1 con dao bấm (dài khoảng 20cm) đi vào đâm 2 nhát vào nách trái làm Trung gục ngã xuống đất, còn nhóm Hoài dời đi khỏi hiện trường. Sau đó, Trung được người dân đưa đến bệnh viện để cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

    Vào tối cùng ngày, Nguyễn Đức Hoài đến Công an xã Hòa Hội, huyện Xuyên Mộc đầu thú và giao nộp hung khí gây án.

    Công an huyện Xuyên Mộc đã phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc, báo VietNamNet thông tin.

    Thương An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nam-thanh-nien-dam-chet-nguoi-vi-mau-thuan-trong-luc-chuan-bi-to-chuc-da-ga-an-tien-a609374.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bắt giữ đối tượng sản xuất pháo nổ, thu gần 369kg pháo

    Bắt giữ đối tượng sản xuất pháo nổ, thu gần 369kg pháo

    Khám xét tại phòng trọ, cơ quan công an phát hiện và thu giữ 1255 vật hình trụ một đầu bịt kín và một đầu có dây dẫn. Tiến hành trưng cầu giám định số vật chứng trên, kết quả sơ bộ kết luận là loại pháo nổ sản xuất thủ công, tổng khối lượng là 368,7kg.