+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ với số tiền "khủng" Tuấn "Phò mã" cá cược trong mỗi ván bida

    (ĐS&PL) - Trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã làm rõ hành vi vi phạm của Hoàng Đình Tuấn (tức tiktoker Tuấn "Phò mã"). Theo đó, Tuấn đã cùng đồng bọn tham gia những trận đánh bida thâu đêm với số tiền cược "khủng" cho mỗi lần thắng thua.

    Liên quan đến diễn biến quá trình điều tra vụ bắt Tuấn "Phò mã", báo Người lao động đưa tin, VKSND huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh) vừa phê chuẩn Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, Lệnh bắt tạm giam đối với Hoàng Đình Tuấn (tức Tuấn "Phò mã" hay "Tuấn 36", SN 1984, trú tại tỉnh Thanh Hoá) về tội Đánh bạc.

    Cùng tội danh với Tuấn, lực lượng chức năng cũng tiến hành khởi tố bị can đối với Đỗ Văn Bình (28 tuổi), Trần Văn Phúc (35 tuổi, cùng trú huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa) và Nguyễn Văn Huy (20 tuổi, ở huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình).

    Nguồn tin cho biết, trong quá trình điều tra, cơ quan tố tụng xác định Tuấn "Phò mã" cùng 3 bị can trên đánh bida trong 1 quán bida trên địa bàn huyện Yên Phong. Các đối tượng đánh nhiều ván bida thâu đêm với số tiền các cược rất lớn

    "Các đối tượng đánh mỗi ván 5 đến 20 triệu đồng. Tổng số tiền đánh lên tới 1 tỷ đồng", báo Người lao động dẫn thông tin từ nguồn tin cho biết. 

    bat ngo voi so tien khung tuan pho ma ca cuoc trong moi van bida
    Tuấn "Phò mã" tại cơ quan điều tra. Ảnh: NLĐ

    Như đã đưa tin trước đó, chiều 7/3, VKSND huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh đã có thông tin chính thức về vụ "Tuấn phò mã 36" bị bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi "Đánh bạc". VKSND huyện Yên Phong đã phê chuẩn Lệnh bắt khẩn cấp của Cơ quan Cảnh sát điều tra, đồng thời tích cực phối hợp với Cơ quan điều tra tiếp tục đấu tranh mở rộng vụ án.

    Theo cơ quan chức năng, từ đêm 15/1 đến chiều 16/1, tại quán Bida ở thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, Hoàng Đình Tuấn cùng các đồng phạm đánh bạc dưới hình thức bắn bida được thua bằng tiền.

    Hoàng Đình Tuấn hay còn được gọi là "Tuấn Phò mã", "Tuấn Phò mã 36" sở hữu kênh Tiktok có hơn 300.000 người theo dõi, đồng thời, người đàn ông này còn có các kênh mạng xã hội khác như Facebook, YouTube với lượng người quan tâm, tương tác lớn.

    Trước khi bị bắt, Tuấn thường xuyên đi đến các chốt kiểm tra của lực lượng Cảnh sát giao thông ở nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước quay clip quá trình thực thi nhiệm vụ của lực lượng cảnh sát giao thông và đăng tải lên tài khoản Facebook, Tiktok của Tuấn. Các tài khoản này của Tuấn thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi, bình luận, được dư luận xã hội quan tâm.

    Theo hồ sơ quản lý của lãnh đạo địa phương xác định Tuấn từng có một tiền án về tội "Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức; tội sử dụng con dấu hoặc tài liệu giả của cơ quan, tổ chức” xảy ra tại Đồng Nai và phải chấp hành án 3 năm tù giam. Chấp hành xong án phạt tù, vợ chồng Tuấn lại trở về quê một thời gian. Sau đó chuyển ra Bắc Ninh.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-so-tien-khung-tuan-pho-ma-ca-cuoc-trong-moi-van-bida-a614216.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tuấn

    Tuấn "Phò mã" vừa bị công an bắt là ai?

    Tuấn "Phò mã" hay còn gọi là "Tuấn 36", sở hữu kênh TikTok "Tuấn Phò mã 36" với hơn 300.000 người theo dõi và có tới hơn 3,7 triệu lượt thích, cũng như nhiều video triệu view.

    Lý do

    Lý do "Tuấn Phò mã" bị bắt

    Hoàng Đình Tuấn, thường được gọi là Tuấn "Phò mã" bị Công an Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh bắt để điều tra về tội đánh bạc.