+Aa-
    Zalo

    Bầu Đức đã tìm ra cách thu lời từ lứa Công Phượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – CLB HAGL sẽ bán vé cả mùa để thu hút cổ động viên tới sân xem Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường thi đấu ở mùa bóng 2015 tới.

    (ĐSPL) – CLB HAGL sẽ bán vé cả mùa để thu hút cổ động viên tới sân xem Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường thi đấu ở mùa bóng 2015 tới.
    Chuẩn bị cho mùa giải V-League 2015, CLB HAGL của bầu Đức sẽ phát hành loại vé xem trọn mùa tại SVĐ Pleiku với mức giá chỉ 1 triệu đồng. Trong đó bao gồm 13 trận V.League sân nhà và cả các trận sân nhà tại giải Cúp quốc gia. NHM mua loại vé trọn mùa sẽ được tặng một bộ áo đấu và nước uống mỗi khi tới sân theo dõi đội nhà thi đấu. Đây là cách làm chưa từng được áp dụng tại V.League trước nay nhưng đã quá phổ biến trên thế giới, đặc biệt là tại giải ngoại hạnh Anh.

    HAGL sẽ bán vé cả mùa cho NHM.

    Bầu Đức đã chia sẻ về tham vọng sẽ kiếm lời từ HAGL trong mùa giải tới sau nhiều năm thua lỗ bằng lứa cầu thủ cây nhà lá vườn tự đào tạo. “Tôi tính rằng mùa bóng tới, HAGL sẽ chỉ tốn chừng 15 tỷ để nuôi đội bóng, phần lớn trong đó là tiền lương và chi phí đi lại. Với tiền tài trợ, quảng cáo trên sân cũng như bán vé, HAGL sẽ thu về chừng 20 tỷ. Tôi khẳng định, V.League 2015, lần đầu tiên HAGL sẽ có lãi từ bóng đá”.
    Bầu Đức cho biết, mức lương hàng tháng ông trả cho Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Đông Triều… khi họ thi đấu ở V-League chưa tới 10 triệu đồng. Số tiền chuyển nhượng ông cũng không mất. “Tôi sẽ phá vỡ chế độ tiền lương khủng của các cầu thủ ở V.League trong những mùa qua. Bây giờ chỉ có tốn tiền đi lại, ăn ở mà thôi. Vì thế là có lãi”.
    Tại V.League 2015, HAGL sử dụng nòng cốt là lứa cầu thủ U19 của học viện. Bầu Đức chỉ chấp nhận cho HLV Guillaume Graechen tuyển thêm hai ngoại binh, còn lại phải dùng cầu thủ nội, ngoại trừ vị trí thủ môn. “Tôi chỉ đồng ý tăng cường thêm hai người, còn lại phải dùng cầu thủ Học viện. Mình trồng được thì mình phải hái quả được. Tôi cấm tuyệt đối không cho tuyển cầu thủ nội, trừ vị trí thủ môn có thể tuyển thêm vì Học viện không đào tạo vị trí này”, ông bầu mê bóng đá thẳng thắn chia sẻ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-duc-da-tim-ra-cach-thu-loi-tu-lua-cong-phuong-a72214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan