+Aa-
    Zalo

    Bầu Đức dọa kiện ra tòa, VPF phản ứng ra sao?

    (ĐS&PL) - Trước việc bầu Đức và Hoàng Anh Gia Lai muốn đâm đơn kiện ra tòa, phía VPF cho biết đã đón nhận thông tin trong sáng 3/2 và có đầy đủ cơ sở pháp lý nếu nhận lệnh triệu tập từ tòa án.

    Trong những ngày qua, bóng đá Việt Nam có những chuyển động vô cùng "nóng" với vụ xung đột quyền lợi nhà tài trợ giữa CLB HAGL và Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF). Cuối cùng, đội bóng phố núi đã quyết định rút ý định bỏ V-League 2023.

    Tuy nhiên, bầu Đức đã tuyên bố sẽ kiện VPF vì ông cho rằng, việc độc quyền nhãn hàng tài trợ dẫn đến thiệt hại cho CLB.

    Theo báo Dân Trí, trước việc bầu Đức và Hoàng Anh Gia Lai muốn đâm đơn kiện ra tòa, phía VPF cho biết đã đón nhận thông tin trong sáng 3/2 và có đầy đủ cơ sở pháp lý nếu nhận lệnh triệu tập từ tòa án.

    Một lãnh đạo VPF cho biết, công ty này sẵn sàng cho mọi tình huống nếu xảy ra xung đột và đặc biệt là giải quyết vụ việc tại tòa.

    bau duc doa kien ra toa vpf phan ung ra sao dspl 1
    HAGL chuẩn bị cho mùa giải mới 2023. Ảnh: Thanh Niên

    Thông tin về sự việc trước đó, báo Thanh Niên cho hay, ngày 2/2, VPF đã có công văn phúc đáp CLB HAGL. Nội dung như sau: "VPF đã nhận được công văn số 31/CV-HAGL về việc xác nhận các nội dung liên quan tới quyền lợi của nhà tài trợ CLB). Theo đó, công ty VPF đã trao đổi các nội dung này với nhà tài trợ chính của giải bóng đá vô địch quốc gia Night Wolf 2023 là Công ty cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum.

    Trên tinh thần chia sẻ, hỗ trợ tạo điều kiện thuận lợi giúp cho CLB HAGL có thể thực hiện được việc hợp tác với nhà tài trợ, đảm bảo kinh phí hoạt động của CLB, VPF đồng ý với những phương án mà CLB HAGL đã đề xuất trong công văn số 31/CV-HAGL.

    Bên cạnh đó, VPF đề nghị CLB HAGL tôn trọng và tuân thủ theo các quy chế, quy định, Điều lệ giải bóng đá vô địch quốc gia Night Wolf 2023 đã được 14 CLB, trong đó có CLB HAGL, thống nhất thông qua. Các vấn đề chi tiết liên quan, VPF sẽ hỗ trợ, tư vấn và phối hợp với CLB HAGL để đảm bảo đúng theo các quy chế, quy định, điều lệ của giải đấu. Công ty VPF rất mong nhận được sự hợp tác của CLB HAGL và chúc CLB HAGL có một mùa giải thi đấu thành công".

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-duc-doa-kien-ra-toa-vpf-phan-ung-ra-sao-a564952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    HAGL lần đầu lãi nghìn tỷ sau 8 năm

    HAGL lần đầu lãi nghìn tỷ sau 8 năm

    Tính đến tháng 11/2022, doanh nghiệp của bầu Đức đạt 4.100 tỷ doanh thu và 1.115 tỷ lợi nhuận sau thuế. Đây là mức lợi nhuận cao nhất của HAGL trong 8 năm qua.