+Aa-
Zalo

Bên trong căn biệt thự triệu đô của Ngọc Trinh: Vừa mới "đập hộp" bếp mới toanh sau khi đầu tư 500 triệu đồng cải tạo

(ĐS&PL) - Được giới chuyên môn đánh giá cao về thiết kế hiện đại và lộng lẫy, biệt thự triệu đô của Ngọc Trinh cũng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Năm 2019, Ngọc Trinh chính thức hoàn thành căn biệt thự triệu đô với diện tích "khủng". Năm 2020, người đẹp chính thức “đập hộp” căn biệt thự triệu đô này và chia sẻ đến công chúng. Căn nhà xa hoa này được chủ nhân đầu tư thiết kế và decor vô cùng ấn tượng. Góc nào cũng đẹp lộng lẫy và toát ra mùi tiền.

Được biết căn biệt thự tên NTW, có diện tích 639 m2, xây 4 tầng theo phong cách hiện đại, nằm trong "khu nhà giàu" ở quận 9, TP.HCM. Căn biệt thự này cũng nằm sát cạnh căn biệt thự của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Theo chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp, anh và Ngọc Trinh đã quyết định mua nhà gần nhau từ tháng 5/2018.

ben trong can biet thu trieu do cua ngoc trinh vua moi dap hop bep moi toanh sau khi dau tu 500 trieu dong cai tao dspl 1

Người đẹp sinh năm 1989 chia sẻ, căn biệt thự triệu đô của cô được xây thành 3 tầng với không gian kiến trúc mở gồm 1 tầng trệt, 1 tầng lửng, 1 lầu và 1 sân thượng. Tone màu chủ đạo trong thiết kế là trắng và đen. Thiết kế kiến trúc của căn biệt thự triệu đô này đầy ấn tượng với hình khối vuông góc, nổi bật với hàng trăm miếng kính là những khối đa giác hình chóp đều bao quanh lấp lánh.

Điều tinh tế trong thiết kế biệt thự triệu đô của Ngọc Trinh là việc tận dụng tường kính thay vì gạch hoặc gỗ để tăng khả năng tiếp nhận ánh sáng thiên nhiên, tạo cho căn nhà một không gian tràn ngập ấm áp và rực rỡ hơn.

ben trong can biet thu trieu do cua ngoc trinh vua moi dap hop bep moi toanh sau khi dau tu 500 trieu dong cai tao dspl 2

Biệt thự triệu đô của Ngọc Trinh còn có cả hồ bơi chạy dọc theo phòng khách và phòng bếp. Bên cạnh có một khoảng sân rộng, được bày trí bàn ghế khá bắt mắt. Bên trong biệt thự triệu đô này không khác một khách sạn 5 sao với thiết kế nội thất sang trọng, không gian rộng rãi và bày trí gọn gàng, rất ít vách ngăn phù hợp với tính phóng khoáng của Ngọc Trinh.

Thiết kế phòng khách của biệt thự triệu đô có diện tích lên đến 130m², tiếp nối là khu vực phòng bếp và bàn ăn rộng 40m². Toàn bộ nội thất cho hai khu sinh hoạt của gia đình Ngọc Trinh đều được đặt mua, sản xuất và vận chuyển từ nước ngoài để đảm bảo được sự cao cấp, tráng lệ. Các thiết kế về nội thất bên trong căn biệt thự triệu đô của Ngọc Trinh có tone màu chủ đạo là hồng, nâu, trắng và đen, được kết hợp vô cùng hài hòa và tinh tế.

z25vy3ryaw5oicg2kq

Bàn ăn sang chảnh của Ngọc Trinh được decor theo phong cách Châu Âu. Nhà bếp được thiết kế chia thành khu vực bếp khô và bếp ướt riêng biệt. Ngọc Trinh rất cầu kỳ và khéo léo trong việc lựa chọn màu sắc cho tủ bếp sao cho phù hợp với tone màu của các cột trụ trong nhà. Toàn bộ tầng trệt này đều có view nhìn ra hồ bơi rất đẹp. Nhưng vì căn biệt thự chủ yếu sử dụng 100% kính bao quanh nên ban ngày thường khá nóng, phải sử dụng rèm hai lớp để giảm nhiệt cho căn nhà.

Phần tầng lửng được dùng để nhìn xuống phòng khách, đây là nét thiết kế vô cùng độc đáo của căn biệt thự triệu đô NTW. Tại tầng lửng có một phòng ngủ dành cho bố mẹ của Ngọc Trinh, căn phòng được thiết kế đơn giản với tone màu xám trầm, tạo cảm giác thanh lịch và sang trọng cho không gian. Trong phòng còn có một giường ngủ, một tủ quần áo, một kệ tivi và ban công được bố trí khéo léo để trồng cây, làm không gian thư giãn cho ba mẹ và khiến căn phòng trở nên rộng rãi hơn.

ben trong can biet thu trieu do cua ngoc trinh vua moi dap hop bep moi toanh sau khi dau tu 500 trieu dong cai tao dspl 3

Ngọc Trinh cũng đặc biệt thiết kế riêng cho hai con trong tương lai của mình một phòng ngủ. Riêng giường ngủ của căn phòng này được đặc biệt thiết kế theo hình dáng của một căn nhà, như thể hiện sự vỗ về những giấc mơ đầy ấm áp của Ngọc Trinh dành cho các con. Bên trong căn phòng này còn có một phòng thay đồ với chiếc tủ lớn màu trắng, bao bọc xung quanh vẫn là kính và rèm. Ngoài ra, khu vực ván nghỉ của tầng lửng còn được sắp xếp một bộ ghế sofa trắng để giảm bớt sự trống trải cho căn nhà.

Khu vực tầng hai được Ngọc Trinh lựa chọn làm không gian của riêng mình với phòng ngủ, phòng tắm, phòng trưng bày hàng hiệu và góc sống ảo với ban công nhìn xuống sân vườn. Tổng diện tích phòng riêng của Ngọc Trinh trong căn biệt thự triệu đô này lên đến 230m² được thiết kế liền mạch, không có vách ngăn.

ben trong can biet thu trieu do cua ngoc trinh vua moi dap hop bep moi toanh sau khi dau tu 500 trieu dong cai tao dspl 4

Phòng ngủ được Ngọc Trinh chú trọng lựa chọn đến từng chi tiết với giường ngủ tròn và hai ghế sofa dài nằm xem tivi. Ngọc Trinh đặc biệt đặt lên đầu giường một tấm ảnh khỏa thân của mình để mỗi ngày đều có thể ngắm nhìn thân hình nuột nà đầy quyến rũ. Trong phòng không thể thiếu khu vực “sống ảo” với tone màu hồng yêu thích để Ngọc Trinh quay các vlogs đập hộp hàng hiệu hoặc chia sẻ, giao lưu với người hâm mộ.

Bên cạnh đó, ban công phía ngoài phòng ngủ cũng được thiết kế tỉ mỉ khi sử dụng kính làm lan can bao quanh, cây cối được sắp xếp hoàn hảo kết hợp với bộ bàn ghế tone màu trắng giúp không gian hài hòa hơn. Phòng tắm có cả bồn tắm nằm và đứng, được thiết kế không vách ngăn và cửa che, mang lại một không gian thoáng đãng, phóng khoáng và đầy tinh tế.

ben trong can biet thu trieu do cua ngoc trinh vua moi dap hop bep moi toanh sau khi dau tu 500 trieu dong cai tao dspl 6

Cả không gian được xem là đắt giá nhất của Ngọc Trinh cũng như của căn biệt thự triệu đô này chính là phòng chứa hàng hiệu của cô. Căn phòng gồm nhiều ngăn và kệ được phân chia rõ ràng: khu để giày dép, khu để quần áo, khu để túi xách, khu để mắt kính,… Ngọc Trinh đã thể hiện sự xa xỉ của các món đồ hàng hiệu này qua các vlogs, hình ảnh được đăng tải trên các trang mạng xã hội như Youtube, Facebook, Instagram… khẳng định độ “chịu chơi” và sang chảnh của mình.

Mới đây, nàng "chân dài" đã mạnh tay chi 500 triệu đồng để cải tạo lại căn bếp căn biệt thự. Quá trình cải tạo bếp của Ngọc Trinh kéo dài trong khoảng 1 tháng rưỡi. Thành quả là căn bếp được ''lột xác'' hoàn toàn với gam màu trắng tinh tế kết hợp với chất liệu nội thất bằng gỗ vô cùng sang trọng.

ben trong can biet thu trieu do cua ngoc trinh vua moi dap hop bep moi toanh sau khi dau tu 500 trieu dong cai tao dspl 71

Không chỉ thiết kế lại toàn bộ phòng bếp, Ngọc Trinh còn chi tiền sắm sửa nhiều đồ gia dụng đắt đỏ để sử dụng. Một số thương hiệu được Ngọc Trinh tin tưởng lựa chọn như: LG, Smeg, Bosch,.. Đáng nói, mọi chi tiêu trong quá trình mua sắm cô đều giao cho trợ lý ''ruột'' của mình là Thúy Kiều. Theo chia sẻ của Thúy Kiền, tổng thiệt hại cho lần cải tạo bếp lần này (chi phí thi công và sắm đồ đạc) lên đến gần 500 triệu đồng.

Ngoài các thiết bị gia dụng hiện đại, phòng bếp của ''nữ hoàng nội y'' còn có thêm những món đồ nhỏ xinh khác của thương hiệu Smeg như: máy vắt cam, ấm đun nước, máy pha cà phê. Đây cũng là thương hiệu gia dụng có tiếng trên thị trường với các sản phẩm không chỉ xịn xò mà còn cực kỳ thẩm mỹ và đẹp mắt.

Thủy Tiên(T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ben-trong-can-biet-thu-trieu-do-cua-ngoc-trinh-vua-moi-dap-hop-bep-moi-toanh-sau-khi-dau-tu-500-trieu-dong-cai-tao-a595879.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan