+Aa-
    Zalo

    Bí mật đêm chủ nhật tập 9: Việt Hương nhường giải thưởng cho Hoài Linh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 9 Bí mật đêm chủ nhật, lần đầu tiên danh hài Việt Hương giành chiến thắng chung cuộc nhưng chị đã nhường lại giải thưởng cho Hoài Linh.

    (ĐSPL) - Trong tập 9 Bí mật đêm chủ nhật, lần đầu tiên danh hài Việt Hương giành chiến thắng chung cuộc nhưng chị đã nhường lại giải thưởng cho Hoài Linh.

    Bí mật đêm chủ nhật tập 9, ngay từ khi công bố dàn khách mời sẽ tham gia chương trình, Thu Trang là cái tên được quan tâm và trông đợi vào sự xuất hiện nhiều nhất. Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, Thu Trang cùng bộ tứ đã có những màn tung hứng, ‘hại’ lẫn nhau, mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười thích thú.


    Trong đoạn teaser tập 9 Bí mật đêm chủ nhật mà ban tổ chức cung cấp trước khi chương trình diễn ra, ở màn chào sân, Việt Hương hóa thân thành một cô hot girl xinh xắn, đáng yêu, bỏ ngoài tai những lời tán tỉnh của hai thiếu gia đi ô tô ‘xịn’, nhiều tiền là Trấn Thành và Trường Giang, để yêu trai nhà nghèo Khánh Nam.

    [mecloud]SehoJnU4uI[/mecloud]

    Kết thúc màn hát nhép, danh hài Hoài Linh tỏ ra nghi ngờ với quyết định này của Việt Hương và tin rằng trong đây phải có uẩn khúc gì đó. Bí mật đã được giải mã khi chương trình chính thức lên sóng. Hóa ra, Khánh Nam không phải là người tình nghèo của Việt Hương như khán giả lầm tưởng mà chính là ba của cô. Việt Hương trách mọi người luôn có định kiến khi thấy một cô gái trẻ, đẹp đi với một người đàn ông lớn tuổi thì nghĩ là nhân tình của nhau.

    Cô nói: “Mọi người đừng vội nhìn bề ngoài mà đánh giá người ta nhé”. Bên cạnh đó, Việt Hương cũng thừa nhận, cô luôn chung tình với chồng của mình, ‘Ông Sáu Bảnh’ Hoài Linh.


    Trong tập 9 Bí mật đêm chủ nhật, thử thách ‘Đạo diễn rắc rối’ có tên gọi ‘Quảng cáo mì gói’, Việt Hương tiếp tục được giao vai ‘đào đẹp’, hóa thân thành một cô diễn viên chảnh chọe, ghét ăn mì gói nhưng vì ham tiền nên nhận lời mời đóng quảng cáo cho sản phẩm này. Trong suốt tình huống kịch, Việt Hương, Trường Giang và Khánh Nam đã có những màn tự ‘hại’ lẫn nhau khiến khán giả nhiều lúc phải bật cười.

    Ở phần chào đón khách mời, với bài hát quy định là ‘Hai cô tiên’, Trấn Thành lần đầu khoe tài bắn rap của mình trên sân khấu hài. Bên cạnh đó, lợi dụng mối quan hệ thân thiết ngoài đời, chàng MC 8x không ngại ‘dìm hàng’ khách mời Thu Trang khiến cô không kiềm được tức giận phải ‘đập’ anh ngay tại chỗ.

    Tiếp tục với thử thách ‘Hẹn hò nào’, Trấn Thành, Trường Giang và Khánh Nam hóa thân thành ba chàng ngự lâm cùng tranh nhau cô hầu rượu xinh đẹp Thu Trang. Trong tình huống kịch này, Trường Giang vì lỡ lời nên bị Trấn Thành bắt thóp và bị khuyên nên sống thật với giới tính.

    Trả đũa ngay tức khắc, trong thử thách ‘Người bất động’ có tên gọi ‘Ăn trộm’, ‘Mười Khó’ đã bán đứng Trấn Thành ngay trên sân khấu khiến nam danh hài ‘đứng hình’ vì không biết phải xử trí ra sao. Ở sân khấu ‘Đứng – ngồi – nằm’ tiếp theo, Việt Hương và Thu Trang nhập vai hai cô gái ham tiền rắp tâm lừa dối chàng tỉ phú mất trí Trường Giang nhằm chiếm đoạt tài sản nhưng thất bại.


    Nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả tại trường quay, Việt Hương lần đầu tiên giành chiến thắng chung cuộc và ngay sau đó cô đó gửi số tiền ngược lại cho Hoài Linh với mong muốn anh đỡ vất vả trong quá trình kiếm tiền xây đền thờ tổ.

    Tuy Hoài Linh đã khéo léo từ chối nhưng trước tấm lòng chân thành và sự cố chấp của người em thân thiết, nam danh hài đành phải nghe theo và nhận lấy số tiền thưởng.

    Là người chiến thắng trong tập 9 Bí mật đêm chủ nhật, Việt Hương đã thay thế vị trí của Hoài Linh để đưa ra thử thách cho các diễn viên còn lại. Thử thách cuối cùng có tên gọi là ‘Xóm nổ’. Trong đó, tất cả các diễn viên hóa thân thành thành viên trong một xóm lao động nhỏ và có tật xấu là nhiều chuyện, hay hóng hớt.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]mxOEoZ9eN1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-dem-chu-nhat-tap-9-viet-huong-nhuong-giai-thuong-cho-hoai-linh-a107603.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.