+Aa-
    Zalo

    Bi Rain vướng tin đồn ngoại tình, Kim Tae Hee nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước tin đồn nam nghệ sĩ Bi Rain ngoại tình với nữ golf thủ Park Gyeol, Kim Tae Hee - bà xã của Bi - đã chính thức lên tiếng và cho rằng đây là câu chuyện không có căn cứ.

    Ngày 6/10 (giờ địa phương), nữ diễn viên Kim Tae Hee lên tiếng về thông tin ông xã Bi Rain ngoại tình cùng nữ golf thủ Park Gyeol.

    Chia sẻ với phóng viên Chosun Ilbo qua điện thoại, công ty quản lý của Kim Tae Hee khẳng định đây chỉ là tin đồn vô căn cứ. Đại diện công ty nói: "Chúng tôi không có lập trường để chia sẻ, vì đây là câu chuyện hoàn toàn không có căn cứ".

    Phía công ty cũng tiết lộ phản ứng của Kim Tae Hee trước cáo buộc: "Kim Tae Hee đã bật cười lớn khi nghe tin đồn này vì nó quá lố bịch. Theo Kim Tae Hee, cô ấy và nữ golf thủ bị đồn ngoại tình cùng Rain chưa gặp nhau bao giờ".

    bi rain vuong tin don ngoai tinh kim tae hee noi gi1
    Vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee. 

    Trước đó, trang Naver đưa tin người hâm mộ xôn xao trước thông tin nam ca sĩ Bi Rain dính nghi vấn ngoại tình với tuyển thủ chơi golf kém 14 tuổi.

    Thông tin này xuất hiện sau khi trang Woman Sense đưa tin về một ngôi sao đã lập gia đình thuê căn hộ riêng để sống với người tình. Đặc điểm của ngôi sao này là có địa vị cao trong giới giải trí, hoạt động ở cả hai lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Do đó, Bi Rain trở thành cái tên đầu tiên khiến công chúng nghi ngờ.

    Tuy nhiên, phía nam nghệ sĩ đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn. "Thật nực cười, những thông tin đang lan truyền đều không đúng sự thật. Chúng tôi sẽ tiến hành các hành động pháp lý mạnh tay với những kẻ tung tin sai sự thật, bôi nhọ hình ảnh của nghệ sĩ", phía Bi Rain tuyên bố. 

    Ngoài Bi Rain, một nghệ sĩ khác cũng được nhắc đến tin đồn này đó là nam diễn viên Jo Jung Suk. Sau đó, nữ golf thủ được nhắc đến trong tin đồn là Park Gyeol đã lên tiếng về thông tin này. 

    "Thật vô lý. Tôi đã nhìn thấy họ tại một sự kiện diễn ra nhiều năm trước và đó là lần duy nhất tôi gặp họ. Tôi thậm chí không biết số của họ. Tôi không giống cô ấy (ý nói Kim Tae Hee), dù tôi rất biết ơn vì sự so sánh này. Tôi không thể tin điều này đang xảy ra”, tờ Sports Chosun trích lời golf thủ sinh năm 1996 cho hay.

    bi rain vuong tin don ngoai tinh kim tae hee noi gi2
    Nam diễn viên Jo Jong Suk. 

    Đại diện Jam Entertainment - công ty quản lý của diễn viên Jo Jong Suk - cho hay: "Tất cả đều là sai sự thật. Thật vô lý khi nói công ty và nam diễn viên đang có mối quan hệ thân thiết với một người chúng tôi chưa từng gặp mặt. Nam diễn viên Jo Jung Suk không có quen biết bất kỳ tay golf nữ nào cũng như không có bất kỳ mối quan hệ trực tiếp nào với họ".

    Bên cạnh đó, công ty cũng khẳng định sẽ thay mặt nghệ sĩ thực hiện các hành động pháp lý để bảo vệ hình ảnh của nam diễn viên Jo Jung Suk.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-rain-vuong-tin-don-ngoai-tinh-kim-tae-hee-noi-gi-a553462.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan