+Aa-
    Zalo

    Bị "treo giò" vì lãnh 3 thẻ vàng, Xuân Trường vẫn ở lại cổ vũ HAGL

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù không được thi đấu vì bị "treo giò" khi lãnh 3 thẻ vàng nhưng Xuân Trường không về quê trước ngày đi hỏi vợ mà ở lại xem đồng đội thi đấu với CLB Đà Nẵng.

    Mặc dù không được thi đấu vì bị "treo giò" khi lãnh 3 thẻ vàng nhưng Xuân Trường không về quê trước ngày đi hỏi vợ mà ở lại xem đồng đội thi đấu với CLB Đà Nẵng.

    Không thể ra sân cùng đồng đội để tranh ngôi đầu bảng với Đà Nẵng vào chiều 8/4 do đã lãnh đủ 3 thẻ vàng, trùng hợp, ngày tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái Ngô Mai Nhuệ Giang vào ngày 9/4 nhưng Xuân Trường vẫn ở lại Đà Nẵng chứ không về nhà sớm.

    Lương Xuân Trường vui vẻ tập luyện cùng đồng đội. 

    Thủ quân của HAGL vẫn di chuyển từ Hải Phòng về Đà Nẵng sau chiến thắng 2-0 trên sân Lạch Tray hôm 2/4. Ở trận đấu đó, Xuân Trường lãnh thẻ vàng thứ 3 khi phạm lỗi với Lâm Quý ở phút 42. Hai thẻ trước đó của anh trong trận gặp SLNA và Bình Định.

    Thực tế, hoàn toàn Xuân Trường có thể về thẳng Tuyên Quang sau khi giúp HAGL giữ được ngôi đầu bảng. Thế nhưng anh vẫn tập luyện trong ba ngày ở Đà Nẵng như không có chuyện gì xảy ra. Điều này ngay lập tức được phía HAGL giải đáp.

    Theo đó, đội trưởng của HAGL không muốn thông tin đám hỏi bị lộ sớm. Điều đó có thể ảnh hưởng tâm lý thi đấu với cá nhân anh và tập thể HAGL. Đặc biệt là vào giai đoạn này, thầy trò Kiatisuk đang có phong độ ổn định, sự tập trung cần thiết cho mục tiêu cao nhất.

    Có thể vì suy nghĩ đó mà Xuân Trường đã không xin phép "Zico Thái" để được nghỉ trước trận đấu với Đà Nẵng.

    Sau khi đội bóng làm xong nhiệm vụ trên sân Hòa Xuân vào tối 8/4, Xuân Trường lập tức bay về Hà Nội, anh có khoảng 2 ngày phép.

    Tiền vệ HAGL và vợ sắp cưới.

    Thông tin tiền vệ của CLB HAGL và ĐT Việt Nam - Lương Xuân Trường chuẩn bị lập gia đình thời gian gần đây đang được sự chú ý của dư luận.

    Theo đó, cầu thủ gốc Tuyên Quang sẽ tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà vào ngày 9/4 tới đây. Vợ tương lai của anh là Ngô Mai Nhuệ Giang, “hot girl” sinh năm 1993.

    Lễ ăn hỏi của Xuân Trường và Nhuệ Giang sẽ diễn ra vào sáng 9/4 tại quê nhà Tuyên Quang.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-treo-gio-vi-lanh-3-the-vang-xuan-truong-van-o-lai-co-vu-hagl-a361869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan