+Aa-
    Zalo

    Bị tung ảnh nóng, nữ streamer nổi tiếng vội vàng thanh minh "do lúc đó cần tiền gấp"

    ĐS&PL Xiaoyun lên tiếng nhận lỗi sau khi lộ những tấm ảnh nóng bỏng, nhảy cảm. Nữ streamer nói rằng đó là sai lầm của tuổi trẻ. khi cô nàng còn trẻ và thiếu hiểu biết.
    bi tung anh nong len mang nu streamer voi vang thanh minh sai lam tuoi tre dspl 3
    Xiaoyun - cô nàng streamer xinh đẹp. 

    Streamer trong những năm gần đây đã trở thành một trong những ngành nghề hot nhất đối với giới trẻ bởi ngoài tiền bạc ra thì nó còn có thể đem đến danh vọng và cả sự nổi tiếng.

    Sở hữu nhan sắc ngọt ngào và thân hình gợi cảm, cô nàng Xiaoyun đang là một trong những nữ streamer hot nhất tại Hong Kong (Trung Quốc). Với lối tương tác rất thẳng thắn nhưng lại cực kỳ dễ thương, cô nàng luôn thu hút được một lượng lớn các fan hâm mộ. 

    Bên cạnh đó, với những bộ trang phục cắt xẻ táo bạo để khoe lợi thế hình thể của mình, những buổi lên sóng của Xiaoyun luôn đạt được lượt xem ngất ngưởng với đa số người hâm mộ là nam giới.

    Một trong những vụ việc tai tiếng nhất mà Xiaoyun từng dính phải đó là việc trên mạng bất ngờ xuất hiện loạt hình ảnh nóng bỏng, nhạy cảm về cô nàng streamer xinh đẹp này.

    Tuy nhiên, cô nàng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía các fan chính là nhờ việc thay vì quanh co trốn tránh, Xiaoyun đã thẳng thắn lên nhận lỗi, đồng thời cho rằng đó là sai lầm của tuổi trẻ.

    Theo đó, như lời của Xiaoyun thì những bức ảnh đó đã được chụp cách đây vài năm, khi cô nàng còn trẻ và thiếu hiểu biết. Đó cũng là quãng thời gian khó khăn của cô nàng khi rất cần tiền nên đã đồng ý chụp bộ ảnh đó. Bản thân cô cũng khờ khạo khi quá tin tưởng nhiếp ảnh gia sau khi anh chàng hứa sẽ không công khai bộ ảnh.

    Tuy nhiên, vụ việc vẫn khiến cho Xiaoyun phải đóng cửa Facebook cá nhân cũng như tạm ngừng công việc livestream suốt một thời gian dài.

    bi tung anh nong len mang nu streamer voi vang thanh minh sai lam tuoi tre dspl 5
    Xiaoyun cũng từng điêu đứng khi vướng vào tin đồn "đi khách". 

    Một vụ lùm xùm khác là khi dân mạng chia sẻ bảng giá “đi chơi cùng đại gia” được cho là của hot streamer này và một số hot girl khác. Dù chưa có bất kỳ thông tin cụ thể nào, cũng như xác định được nguồn gốc của tin đồn nhưng Xiaoyun bỗng chốc trở thành chủ đề bàn tán mà không hề hay biết.

    Ban đầu, Xiaoyun không quá bận tâm và thậm chí còn nói đùa về tin đồn này với các đồng nghiệp của mình. Tuy nhiên, khi tin đồn lan mạnh và đến tai mẹ cô, bà lập tức tra hỏi con gái về thực hư sự việc.

    Không còn là trò đùa, nữ streamer vô cùng tức giận và tuyên bố trên các kênh của mình rằng cô sẵn sàng trả đến 13.000 USD (hơn 300 triệu đồng) cho những ai tìm ra danh tính của kẻ tung tin đồn.

    Thực ra tôi không thích ăn mặc hở hang, khoe ngực. Cá nhân tôi nghĩ nó khá là thô tục khi xuất hiện như thế trước nhiều người. Nhưng biết làm sao được, người xem của tôi đa phần là nam giới, và họ thích xem những hình ảnh đấy. Và để cải thiện hiệu suất của kênh, tôi chỉ có thể làm như thế".

    Theo như những gì mà Xiaoyun cho biết thì việc cô nàng nhận phải những chỉ trích liên quan đến cách ăn mặc một phần cũng do người phía người xem "muốn như thế".

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-tung-anh-nong-nu-streamer-noi-tieng-voi-vang-thanh-minh-do-luc-do-can-tien-gap-a504572.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan