+Aa-
    Zalo

    Biên Hòa - Đồng Nai: Thiên đường cà phê "sung sướng" trá hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên địa bàn xã Hóa An và xã Tân Hạnh, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai tồn tại nhiều hoạt động khiêu dâm, kích dục diễn ra ngay tại quán cà phê, karaoke, massage, hớt tóc

    (ĐS&PL) Lần theo phản ánh của người dân tại xã Hóa An và xã Tân Hạnh, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, PV vô cùng kinh ngạc trước tệ nạn mại dâm trá hình, biến tướng tinh vi. Phổ biến là hoạt động khiêu dâm, kích dục diễn ra ngay tại quán cà phê, karaoke, massage, hớt tóc, gội đầu…

    Dọc các tuyến đường xã Hóa An và xã Tân Hạnh nhan nhãn các quán cà phê, hớt tóc, massage kích dục trá hình

    Vài năm trở lại đây, quán cà phê, karaoke, massage, hớt tóc, gội đầu…mọc lên nhiều như nấm sau mưa với đội tiếp viên chân dài, quần đùi áo ngắn, ăn mặc khêu ngợi câu khách qua đường. Đông nhất vẫn là khu vực xã Hóa An, Tân Hạnh thuộc TP Biên Hòa (giáp ranh giữa xã Tân Hạnh và Bình Dương), các quán cà phê dọc tuyến đường quốc lộ 1k. Ở đằng sau vỏ bọc hoạt động cà phê là hoạt động mại dâm trá hình.

    Trong vai một khách hàng, PV vừa bước vào một quán cà phê T.L trên đường Phạm Văn Diêu, xã Tân Hạnh, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, cô tiếp viên mang ra ly cà phê đá pha sẵn. Sau đó, nữ tiếp viên kéo ghế ngồi cạnh. Váy ngắn khoe cặp đùi cũng không mấy thon thả, áo khoét lưng để lộ phần da thịt lộ liễu, cổ áo trễ hẳn xuống để ngực rất ngợi cảm...

    Các tiếp viên mặc váy ngắn, hở hang gây phản cảm

    Nữ tiếp viên giới thiệu tên Ngọc (31 tuổi, quê Khánh Hòa). Qua trò chuyện được biết Ngọc vừa chia tay chồng hiện đã có 2 người con do hoàn cảnh khó khăn và được bạn bè giới thiệu. Ngọc cho biết chị lên Đồng Nai tìm việc và lưu lạc đến quán cà phê ở xứ Hóa An này. Theo tìm hiểu của PV, giá cho một lần massage và đi “khách” dao động từ 150.000 đến 400.000 ngàn đồng.

    Cá phê trá hình san sát nhau

    Các quán cà phê, hớt tóc massage kích dục trên địa bàn thường xập xệ, ẩm thấp, tiếp viên ăn mặc hở hang, phản cảm, các khách đến quán thường là những người công nhân có mức thu nhập trung bình.

    Qua tìm hiểu của PV, dọc tuyến đường trên các xã Hóa An và Tân Hạnh có gần hàng trăm quán cà phê, hớt tóc có dấu hiệu massage kích dục trá hình đã hoạt động rất lâu trên địa bàn.

    Sự việc đã diễn ra công khai một thời gian dài đến người dân qua đường cũng biết tường tận, nhưng không hiểu sao các cơ quan chức năng tại địa phương lại không biết thực trạng này để ngăn chặn, xử lý.  

    Nhiều quán cá phê với tên gọi gây tò mò cho khách

    Từ sự việc trên, dư luận không khỏi đặt ra câu hỏi băn khoăn về vai trò quản lý của các cơ quan chức năng địa phương, phải chăng đây là kết quả của sự buông lỏng quản lý hay có sự bao che, bảo kê cho tồn tại vì tư lợi cá nhân...?!

    Câu hỏi này, chúng tôi xin dành cho các cơ quan chức năng của xã Hóa An và xã Tân Hạnh, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai?

    Trung Hoàng, Nguyên Hằng (Sức Khỏe 365)

    Kỳ 2: Sự thật phía sau các quán Massage kích dục trá hình tại Biên Hòa - Đồng Nai

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bien-hoa---dong-nai-thien-duong-ca-phe-sung-suong-tra-hinh-a280286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.