+Aa-
    Zalo

    Bình Minh làm ông chủ quán hủ tiếu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)-Chiều qua (10/9) siêu mẫu – diễn viên Binh Minh bất ngờ khai trương thương hiệu Hủ tiếu bò viên Chú Tư Già ngay giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

    (ĐSPL)-Chiều qua (10/9) siêu mẫu – diễn viên Binh Minh bất ngờ khai trương thương hiệu Hủ tiếu bò viên Chú Tư Già ngay giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Quyết định của chàng siêu mẫu khiến giới truyền thông và những người hâm mộ Bình Minh khá bất ngờ khi anh vừa khai trương Kingdom Beer Club và hệ thống Karaoke cách đây không lâu.

    Khai trương quán ăn từ 3h chiều, rất đông nghệ sỹ làng giải trí đã đến ủng hộ Bình Minh và bày tỏ sự thích thú về món ăn này. Bên cạnh đó, những khán giả ủng hộ Bình Minh hoặc khách vãng lai cũng có mặt từ khá sớm để có cơ hội thấy thần tượng trổ tài nấu nướng.

     

     

     

     Nam diễn viên gốc Lạng Sơn gây bất ngờ cho bạn bè, người thân khi quyết định mở quán ăn bình dân.

    Chia sẻ về điều này, Bình Minh tiết lộ, dù là người gốc Bắc nhưng những năm đầu tiên vào Sài Gòn lập nghiệp, khi cuộc sống còn nhiều chật vật và khó khăn, anh chàng đã là “fan ruột” của món ăn rất Nam bộ này. Bình Minh quyết định mở nhà hàng ngay giữa trung tâm thành phố nhưng với giá cả rất phải chăng để những người yêu quí mình cùng thưởng thức: “Thật ra, hủ tiếu bò viên Chú Tư Già đã nổi tiếng tại Sài Gòn từ rất lâu nhờ vào những bí quyết đặc biệt không nơi nào có được. Tôi đã dành 1 năm để tìm hiểu những bí quyết này và quyết định mua lại nó để mở kinh doanh riêng. Thật may mắn, chủ thương hiệu Chú Tư Già cũng chính là khán giả hâm mộ và yêu quý tôi nên chú đã truyền hết mọi bí quyết để tôi có thể mang đến món ăn hấp dẫn nhất cho thực khách”.

     

     

     Bình Minh tiết lộ, dù là người gốc Bắc nhưng những năm đầu tiên vào Sài Gòn lập nghiệp, khi cuộc sống còn nhiều chật vật và khó khăn, anh chàng đã là “fan ruột” của món ăn rất Nam bộ này.

    Không chỉ thành công trên sàn diễn thời trang, Bình Minh ghi dấu ấn trong làng phim ảnh Việt Nam với những vai diễn đa dạng. Sắp tới, khán giả lại tiếp tục gặp Bình Minh trong bộ phim chiếu rạp Hiệp sĩ Mù. Khi ở đỉnh cao danh tiếng, chàng siêu mẫu điển trai lập gia đình và tập trung kinh doanh để ổn định kinh tế. May mắn khi tất cả thương hiệu Bình Minh đầu tư đều phát triển mạnh mẽ và được người tiêu dùng yêu thích. Sự thành công này có công sức không nhỏ của bà xã Anh Thơ – người đứng sau giúp anh tự tin trong mọi lĩnh vực. Trong buổi khai trương tối qua, bà xã Anh Thơ vừa đi làm về, cũng tất bận qua quán ăn để bê tô hủ tíu phục vụ thực khách.

     Anh Thơ - Bà xã Bình Minh khá tất bật.

     Hai vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ rất tình cảm trước đông đủ mọi người.

    Mẹ của Bình Minh, cũng cất công từ Lạng Sơn vào thăm con trai và không quản ngại khi rửa chén cả buổi.

     Mẹ của Bình Minh cất công từ Lạng Sơn vào phụ giúp con trai.

    Bên cạnh Hủ tiếu Chú Tư Già, diễn viên Bình Minh còn mang tới cho khách hàng của mình những món ẩm thực nổi tiếng đậm chất quê vợ (Bến Tre) của mình như Dừa Dứa, Bưởi Da Xanh, rượu Phù Lễ… Điều đặc biệt, người cùng hợp tác với vợ chồng Bình Minh trong dự án này chính là vợ chồng người anh kết nghĩa lâu năm của Bình Minh. Anh Nhị, chủ thương hiệu thời trang LANO, người từng cưu mang, hỗ trợ Bình Minh trong những ngày đầu lập nghiệp khó khăn ở tại Sài Gòn cũng là đồng hương với Anh Thơ. Bình Minh từng nhắc đến "đại gia" giấu mặt này của mình trong một số bài phỏng vấn trước đây. Tuy nhiên, trên thực tế, đây là người anh kết nghĩa mà Bình Minh gắn bó sâu sắc, tình cảm như gia đình ruột thịt.

    Tối qua, bạn bè trong giới giải trí tới chúc mừng Bình Minh kinh doanh hồng phát có Xuân Lan, Hồng Ánh, Trương Minh Quốc Thái, Quý Bình, vợ chồng Thành Đạt – Bảo Ngọc….

     Siêu mẫu Xuân Lan cũng góp mặt từ sớm trong buổi khai trương của Bình Minh.

     

     Vợ chồng Bình Minh nhí nhố chụp hình cùng siêu mẫu Xuân Lan.

     Diễn viên Quý Bình, Hồng Ánh cũng có mặt trong sự kiện này.


     

     Diễn viên Quốc Thái.

     

     Vợ chồng Thành Đạt-Bảo Ngọc đưa con trai tới chúc mừng Bình Minh.

     Người mẫu Lê Trung Cương (phải) và bạn bè đến chúc mừng đàn anh.

     

     Diễn viên Trương Minh Quốc Thái cũng có mặt trong ngày khai trương

    PHOTO: CAO MINH MẪN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-minh-lam-ong-chu-quan-hu-tieu-a50237.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan