+Aa-
    Zalo

    Binz run đến nỗi đánh đàn sai nhịp trong khoảnh khắc tỏ tình với Châu Bùi

    (ĐS&PL) - Rapper Binz tiết lộ bản thân đã run đến nỗi đánh đàn "trượt hết trơn", khi tỏ tình với Châu Bùi tại màn trình diễn kỷ niệm 11 năm thành lập nhóm SpaceSpeakers.

    Tối 12/11, trong live show ở TP.HCM, Binz và Châu Bùi đã lần đầu công khai tình cảm trước công chúng. Trước khi bắt đầu màn trình diễn kỷ niệm 11 năm thành lập nhóm SpaceSpeakers, nam rapper giới thiệu ca khúc dành tặng cho "người con gái trong mơ" với ca khúc Sao cũng được do chính anh sáng tác. "Người con gái ấy cũng có mặt tại đây ngày hôm nay. Chính trong dịp này, tôi muốn dành tặng bài hát cho người đặc biệt có mặt trong buổi tối hôm nay", Binz tiết lộ.

    Ngay sau khi Binz đàn và hát những giai điệu đầu tiên, hình ảnh Châu Bùi (đang đứng ở khán đài) hiện lên màn hình lớn. Cô cười tươi, đưa tay làm biểu tượng trái tim và hôn gió. Hàng nghìn khán giả có mặt ở sân khấu hò reo cổ vũ.

    binz cong khai to tinh chau bui lieu vbiz sap don tin vu 0
    binz cong khai to tinh chau bui lieu vbiz sap don tin vu 3
    Binz đã ngượng ngùng ôm đàn hát ca khúc "Sao cũng được" để dành tặng Châu Bùi.

    Theo thông tin hậu trường, Châu Bùi còn viết lời nhắn cho Binz trước khi chương trình bắt đầu với nội dung: "Bạn gái của anh đang theo dõi anh. Em yêu anh". Cô cũng mặc chiếc áo in dòng chữ Don't Break My Heart - một ca khúc khác của Binz. Nam ca sĩ từng chia sẻ bài hát là cảm xúc chân thật của anh khi ở bên bạn gái mỗi ngày.

    Tối 14/11, nam rapper tiết lộ bản thân đã run đến nỗi không đánh nổi đàn, khi tỏ tình với bạn gái. "Đang run rồi nhìn thấy background đẹp quá đánh trượt hết trơn xin lỗi mọi người nha", Binz hài hước viết trên trang cá nhân.

    Bài viết nhanh chóng nhận về "bão like, tim”. Phía dưới bình luận, nhiều cư dân mạng để lại lời chúc tới cặp đôi:

    - Một chiếc nắm tay giữa phố đông còn hơn cả ngàn nụ hôn trong bóng tối, thích cách bạn đối diện với tình yêu. Amazing good job.

    - Hóng anh chị công khai mãi. Mong anh Binz mãi luôn yêu thương chị Châu yêu dấu của em như ngày đầu tiên.

    - Chị Châu hãy trân trọng, đừng làm tổn thương và hãy yêu thương người đàn ông này đến suốt cuộc đời nhé.

    binz cong khai to tinh chau bui lieu vbiz sap don tin vu 0
    Lời nhắn của Châu Bùi trước đêm nhạc.

    Hành động của Binz, Châu Bùi được xem là màn công khai tình cảm rõ ràng nhất suốt ba năm qua kể từ khi rộ tin đồn hẹn hò.  Vào tháng 7/2021, Châu Bùi đã có chia sẻ ủng hộ bài hát Bigcityboi của Binz trên trang cá nhân. Kể từ đó, cả hai có những tương tác đặc biệt trên Instagram.

    Không những vậy, “team qua đường” còn nhiều lần bắt gặp cả hai đi ăn cùng nhau, diện đồ đôi, du lịch chung hay công khai đăng tải khoảnh khắc tình tứ nắm tay nhau được chụp từ phía sau…

    Trong buổi gặp gỡ báo chí mới đây, Binz khẳng định chưa bao giờ có ý định giấu giếm hay công khai chuyện tình cảm của bản thân.

    "Tôi không quan tâm đến những điều đang diễn ra trên mạng. Điều gì khiến mình cảm thấy hạnh phúc thật sự thì không cần sự tán thành hay phản đối của bất cứ ai", Binz nói.

    binz cong khai to tinh chau bui lieu vbiz sap don tin vu
    Tình yêu của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của khán giả.

    Binz sinh năm 1988, quê Gia Lai, tham gia cộng đồng underground Việt từ năm 2008. Sau thời gian ở Mỹ, anh về nước từ năm 2018 đến nay để phát triển sự nghiệp và có các bản hit như They said, Gene, Bigcityboi, Don't break my heart...

    Châu Bùi sinh năm 1997, từng thi The Face Vietnam 2017 nhưng bỏ giữa chừng. Cô hiện là fashionista nổi tiếng trong nước, có hơn 3,3 triệu người theo dõi trên Instagram.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binz-run-den-noi-danh-dan-sai-nhip-trong-khoanh-khac-to-tinh-voi-chau-bui-a557330.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan