+Aa-
    Zalo

    "Bộ ba thần thánh" lấn át cả Hari Won, Quang Đăng trong "Trùm cỏ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vai diễn đầy thú vị của Việt Hương, Trấn Thành và Thu Trang đã được nhà sản xuất phim "Trùm cỏ" hé lộ.

    (ĐSPL) - Vai diễn đầy thú vị của Việt Hương, Trấn Thành và Thu Trang đã được nhà sản xuất phim "Trùm cỏ" hé lộ.

    [mecloud]uVVUBc3ftk[/mecloud]

    Sau khi tạo được nhiều bất ngờ bằng đoạn trích “Quang Đăng đối xử tồi tệ với BB Trần” cách đây không lâu, Trùm Cỏ tiếp tục gây phấn khích cho khán giả bằng poster siêu nhộn với những gương mặt quen thuộc nhưng tạo hình toàn hàng độc và lạ.

    Poster phim "Trùm cỏ" khiến nhiều người bất ngờ bởi hình ảnh của 3 diễn viên phụ còn to và nổi bật hơn 2 diễn viên chính.

    Dù là cặp đôi chính, nhưng cặp đôi Hari Won và Quang Đăng lại khá khép nép trên poster so với bộ ba phía trên. Sự xuất hiện bất bình thường với bộ dạng tàn tạ của cặp đôi báo hiệu một loạt tình huống dở khóc dở cười sẽ xảy đến với đôi trẻ oan gia ngõ hẹp này.

    Poster Trùm Cỏ được “trùm” bởi màu xanh của cỏ, của trời nhưng bật lên trên hết là tạo hình “không giống ai” của 5 nhân vật chính. Chiếm trọn gần như toàn bộ phần không gian trung tâm của poster và chói sáng rực rỡ hơn cả là “bộ ba thần thánh” vừa nhìn đã thấy ảo “Việt Hương – Trấn Thành – Thu Trang”.

    Việt Hương vai Uyển Uyển

    Nghề Nghiệp: Nữ đại gia bí ẩn
    Tính Cách: Hung dữ, toan tính, mưu mô
    Tiêu chí sống: Chị có tiền là chị có tất cả


    Luôn trong trang phục lộng lẫy, sang chảnh, Uyển Uyển toát lên hình ảnh của một nữ đại gia già khú đế luôn xuất hiện một cách nổi bật. Các trò lố chơi khăm cũng ngày càng được nâng level dẫn đến thiếu gia “trùm cỏ” Mộc Lâm khốn đốn đến thốn khi có sự “tư vấn” thêm từ “thú cưng” vẹt trắng lắm lời nhiều chuyện.

    Khán giả chắc chắn vừa trố mắt ngạc nhiên, vừa không khỏi tò mò “bà cô già” điệu đà này sẽ làm gì khi chỉ cần nhìn thoáng qua “mặt tiền” độ “bựa” của Uyển Uyển đã hiện rõ mồn một qua nụ cười lẫn ánh mắt.

    Ngoài ra, poster cũng cho thấy tầm cỡ “bá đạo” của phim khi giới tính của nhiều nhân vật ngày càng trở nên nhập nhằng và khó đoán. Vào vai hai tay sai đắc lực của Uyển Uyển, cả Hùng (Trấn Thành) và Dịu Dàng (Thu Trang) đều thể hiện sự dữ tợn, đanh đá và ngang tàn của mình qua cách tạo dáng lẫn biểu cảm

    Trấn Thành vai Johnny Trí Hùng 

    Nghề nghiệp: Trợ lý tay phải của Uyển Uyển
    Tính cách: Xỏ xiên, cầu kì
    Tiêu chí sống: Mê trai không có gì sai


    Đại ca Uyển Uyển lồng lộn ở mức 10, thì đệ tử đắc ý như Hùng cũng phải ở 9,5. Có thể thấy trong Trùm Cỏ, Trấn Thành không còn là “bóng thường” nữa mà là “bóng diva”.

    Từ trên xuống dưới, từ ngoài vào trong, trên con người “chị” chổ nào cũng lấp lánh, quần bó sát cùng áo khoác phải đúng tông, đúng chất với phụ kiện, mũ và giày cao gót đi kèm, nhằm tôn lên cái dáng dấp quý-xì-tộc. Môi phải mọng, phải đỏ trai nhìn mới muốn hôn.

    Nhưng cái lạ đời nhất trong tạo hình của nhân vật Hùng chính là chòm râu không bao giờ cạo, chắc hẳn đó là một “kỷ vật” để nhắc về giới tính đàn ông của mình. Một thành phần không thể thiếu trong bộ ba thần thánh, chắc chắn Trấn Thành sẽ không vắng mặt trong bất cứ âm mưu nào của sếp Uyển Uyển.

    Thu Trang vai Dịu Dàng

    Nghề nghiệp: Trợ lý tay trái của Uyển Uyển
    Tính Cách: Nam tính nhưng có chút ngờ nghệch và thẳng thắng
    Tiêu chí sống: Chết vì gái là một cái chết êm ái


    Là đệ tử đắc ý của Uyển Uyển, “anh” Dịu cá tính và chuẩn men luôn khiến cánh đàn ông phải ganh tị, cánh đàn bà phải rụng rời vì quá “menly”. Với “anh”, đã là đàn ông là phải lịch lãm, lúc nào cũng phải quần tây, áo vét, đóng bộ, giày bóng loáng mới có thể khiến gái trẻ “đổ như rạ”. “Thấy gái là sáng mắt” cũng là đặc điểm nhận dạng đặc trưng của nhân vật này và luôn tự hào rằng “chết vì gái là một cái chết êm ái”.

    Tiểu Quỳnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-ba-than-thanh-lan-at-ca-hari-won-quang-dang-trong-trum-co-a107451.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.