+Aa-
    Zalo

    Bộ Y tế cảnh báo khẩn về sản phẩm Hương Phục Khí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa có cảnh báo khẩn về việc lợi dụng hình ảnh, danh tính của bác sĩ, giả mạo giấy tờ để quảng cáo bán sản phẩm Hương Phục Khí.

    Theo đó, Cục An toàn thực phẩm nhận được đơn kiến nghị, phản ánh của PGS.TS. Trần Thị Hồng Phương, nguyên Phó Cục trưởng Cục Y, Dược cổ truyền Bộ Y tế về việc tại website http://www.huongphuckhi.asia/, facebook https://www.facebook.com/100089719672293/posts/1166493740905296/ và một số trang mạng xã hội đã lợi dụng hình ảnh và danh tính của PGS.TS. Trần Thị Hồng Phương quảng cáo cho sản phẩm Hương Phục Khí để bán hàng lừa đảo người tiêu dùng, trên thực tế bà không có công trình này.

    canh bao san pham huong phuc khi gia mao giay to cuc an toan thuc pham loi dung hinh anh thong tin bac si de quang cao va ban hang dspl
    Sản phẩm Hương Phục Khí giả mạo giấy tờ Cục An toàn thực phẩm, lợi dụng hình ảnh, thông tin bác sĩ để quảng cáo và bán hàng. Ảnh: Cục An toàn thực phẩm

    Tại các đường link nêu trên có đăng Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm số 204/2019/ĐKSP ngày 08/01/2019 và Giấy xác nhận nội dung quảng cáo số 1312/2020/XNQC-ATTP ngày 13/4/2019. Cục An toàn thực phẩm khẳng định các giấy tờ này là giấy tờ giả mạo, không có sản phẩm tên Hương Phục Khí đăng ký tại Cục An toàn thực phẩm.

    Trong khi Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý vụ việc, Cục An toàn thực phẩm cảnh báo người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm Hương Phục Khí được quảng cáo vi phạm nêu trên, tránh thiệt hại về kinh tế và sức khỏe.

    Nguyễn Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-y-te-canh-bao-khan-ve-san-pham-huong-phuc-khi-a585049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan