Bóng hồng nhà các tỷ phú Việt làm nghề gì?


Thứ 4, 23/06/2021 | 19:00


Cùng sự kiện

Ngoài cùng chồng gây dựng và phát triển công ty gia đình, những bóng hồng nhà các tỷ phú Việt cũng có sự nghiệp đáng nể, mang dấu ấn của riêng mình.

Kinh doanh - Bóng hồng nhà các tỷ phú Việt làm nghề gì?
Đại gia Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi") là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Đại Nam. Vợ ông là bà Nguyễn Phương Hằng- hiện đang là Tổng Giám đốc và Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị doanh nghiệp này. Thời gian gần đây, bà Phương Hằng là tâm điểm chú ý của dư luận khi liên tục có những chia sẻ về cuộc sống, công việc thiện nguyện cũng như về một số nghệ sĩ trong showbiz Việt.
Kinh doanh - Bóng hồng nhà các tỷ phú Việt làm nghề gì? (Hình 2).

Đại gia Hoàng Kim Khánh được biết đến là một trong những đại gia chuộng siêu xe nổi tiếng Việt Nam khi sở hữu loạt xe sang đình đám như: Lamborghini Aventador S, Bentley Mulsanne EWB, Aston Martin Vantage thế hệ mới. Vợ đại gia Hoàng Kim Khánh là bà Phan Thị Mai là người đại diện pháp luật và là Tổng Giám đốc của loạt công ty: Công ty TNHH Mai Li Sa (thành lập năm 2007); Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Mai Li Sa (thành lập năm 2009); chi nhánh Công ty TNHH Mai Li Sa (thành lập từ năm 2008), hoạt động chính trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.

Kinh doanh - Bóng hồng nhà các tỷ phú Việt làm nghề gì? (Hình 3).
Bà Nguyễn Hoàng Yến là người luôn đồng hành và "chinh chiến" cùng ông Nguyễn Đăng Quang- Chủ tịch Tập đoàn Masan trong lĩnh vực kinh doanh. Hiện bà đang giữ ghế thành viên HĐQT trong phần lớn các công ty con, công ty liên kết của Masan Group.
Kinh doanh - Bóng hồng nhà các tỷ phú Việt làm nghề gì? (Hình 4).
Primmy Trương là vợ của đại gia Phan Thành. Vị phu nhân đại gia này hiện đang là người mẫu ảnh kiêm beauty blogger. Cô nàng sở hữu kênh YouTube riêng có tới 34.200 người đăng kí theo dõi.
Kinh doanh - Bóng hồng nhà các tỷ phú Việt làm nghề gì? (Hình 5).
Đại gia Đức An được biết đến là doanh nhân Việt kiều Mỹ thành đạt với khối tài sản "khủng" với hàng loạt bất động sản lên tới hàng trăm nghìn tỷ. Vợ ông là một người mẫu đình đám V-biz. Phan Như Thảo từng lọt Top 10 cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt, giải nhất Người mẫu triển vọng 2008.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bong-hong-nha-cac-ty-phu-viet-lam-nghe-gi-a504778.html