+Aa-
    Zalo

    Bức ảnh Dương Dương trông như “ông chú trung niên” và sự thật phía sau khiến dân mạng “té ngửa”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam diễn viên Dương Dương khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ vì lộ hình ảnh xuống sắc, cùng làn da cháy nắng, chảy xệ.

    Nam diễn viên Dương Dương khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ vì lộ hình ảnh xuống sắc, cùng làn da cháy nắng, chảy xệ.

    Sau 5 năm không tham giá bất cứ show truyền hình thực tế nào, Dương Dương mới đây gây bất ngờ, thu hút sự chú ý của công chúng khi xuất hiện trong chương trình “Ca ca Tràn đầy Nguyên khí”.

    Không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ, Dương Dương vẫn giữ vững nhan sắc trẻ trung, đúng chuẩn nam thần khiến hội chị em rung rinh. Nhiều người thậm chí còn nhận xét rằng nhìn Dương Dương giống như mới chỉ 19 tuổi dù hiện tại nam diễn viên đã bước sang tuổi 29.

    Bức ảnh xuống sắc của Dương Dương khiến nhiều người bất ngờ.

    Tuy nhiên, trong những hình ảnh mới nhất của dàn sao tham dự được chia sẻ trên Weibo chính thức của show truyền hình “Ca Ca Tràn Đầy Nguyên Khí”, Dương Dương khiến người hâm mộ choáng váng vì nhan sắc xuống hạng, trông già xọm với làn da nhăn nheo, thần thái thiếu sức sống. Nam thần đình đám của Cbiz trong những bức ảnh này được ví như “ông chú trung niên”, không còn chút nào dáng vẻ thư sinh trắng trẻo, bảnh bao và lãng tử lúc trước.

    Bức ảnh hậu trường giúp fan hâm mộ an tâm về nhan sắc của nam thần.

    Vậy nhưng, đây thực chất chỉ là kết quả của cuộc hóa trang mà tổ sản xuất chương trình đặc biệt thiết kế cho mỹ nam này. Tấm hình chụp hậu trường khiến fan hâm mộ của nam diễn viên thở phào nhẹ nhõm vì thần tượng của mình vẫn đẹp trai như ngày nào.

    Dương Dương vẫn giữ được vẻ điển trai như ngày nào.

    Dương Dương sinh năm 1991, đã tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc vào năm 2008. Hiện tại, anh được đánh giá là nam diễn viên trẻ đầy triển vọng của nền điện ảnh Trung Quốc và Châu Á. “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên”, “Vũ động càn khôn”, “Toàn chức cao thủ” là một số bộ phim đình đám và gây “sốt” trên mành ảnh nhỏ của nam diễn viên.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-anh-duong-duong-trong-nhu-ong-chu-trung-nien-va-su-that-phia-sau-khien-dan-mang-te-ngua-a335847.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan