+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Ahreum (cựu thành viên T-ara) tự tử giữa đêm

    (ĐS&PL) - Thông tin nữ ca sĩ Ahreum (cựu thành viên T-ara) vừa tự tử ở nhà riêng, khiến cộng đồng mạng không khỏi choáng váng.

    Đêm 26/3, tờ Osen đưa tin nữ ca sĩ Ahreum (cựu thành viên T-ara) vừa tự tử ở nhà riêng, khiến cộng đồng mạng không khỏi choáng váng. Theo nguồn tin, nữ idol sinh năm 1994 đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu ngay trong đêm. Đáng chú ý, tình hình hiện tại của cựu thành viên T-ara sau khi nhập viện vẫn chưa được tiết lộ.

    Osen cho hay nguyên nhân Ahreum quyết định tự kết liễu mạng sống đến từ hàng loạt biến cố, áp lực trong cuộc sống. Suốt thời gian qua, nữ ca sĩ đối mặt với tin đồn ngoại tình, đồng thời bị đối tượng xấu mạo danh nhằm tống tiền của các nạn nhân.

    ca si ahreum cuu thanh vien t ara tu tu giua dem2
    Công chúng không khỏi lo lắng cho tình trạng hiện tại của cựu thành viên T-ara.

    Chưa dừng lại ở đó, nữ thần tượng đình đám còn tiết lộ việc là nạn nhân của bạo lực gia đình. Ahreum khẳng định bị chồng cũ đánh đập dã man ngay trước mặt các con, khiến cô gặp chấn thương dai dẳng.

    Vài ngày trước, Ahreum khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải một bức ảnh có phông nền màu đen kèm dòng trạng thái "Tạm biệt" trên trang cá nhân. Cô cũng đăng đàn tố chồng cũ, doanh nhân Kim Young Geul, bạo hành các con. Cô cho biết, chồng cũ chỉ xem các con như đồ vật, chuyên đánh đập, đuổi con trai lớn mới 4 tuổi mỗi khi thằng bé làm ồn trong lúc anh ta ngủ. 

    ca si ahreum cuu thanh vien t ara tu tu giua dem
    Cách đây đúng 1 ngày, cô tố chồng cũ bạo hành dã man.

    Nữ ca sĩ tố chồng cũ có nhiều hành động thiếu văn minh với các con mỗi khi lên cơn tức giận. Để bảo vệ các con và bản thân khỏi người chồng tệ bạc, Ahreum đã quyết định ly hôn sau 4 năm chung sống. 

    Ahreum (SN 1994) chính thức ra mắt làng giải trí vào năm 2012 với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc - T-ara. Tuy nhiên, chỉ sau một năm hoạt động chung, cô đã rời nhóm vì lý do sức khỏe.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-ahreum-cuu-thanh-vien-t-ara-tu-tu-giua-dem-a616020.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan