+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Bảo Thy và các sao nữ đồng loạt khoe quà mùng 8/3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, hàng loạt sao nữ đã trưng những món quà cùng lời chúc được chồng, người yêu, người thân và fan gửi tặng cho mình.

    Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, hàng loạt sao nữ đã trưng những món quà cùng lời chúc được chồng, người yêu, người thân và fan gửi tặng cho mình.

    Sáng 8/3, ca sĩ Bảo Thy khoe bó hoa hồng với dòng chữ: 'Happy Women's Day vợ yêu' do ông xã Phan Lĩnh tặng.

    "Tối qua, anh bạn Mập rủ lên phòng để tạo bất ngờ sớm. Chúc một nửa thế giới sẽ thật hạnh phúc và xinh đẹp trong ngày đặc biệt này nhé", cô viết.

    Sau khi kết hôn, giọng ca sinh năm 1988 dành nhiều thời gian cho gia đình. Cô thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc khi nấu ăn, cắm hoa và đi du lịch cùng ông xã và các thành viên trong gia đình".

    Trên trang cá nhân, Hòa Minzy háo hức khoe món quà đặc biệt mà người hâm mộ tặng cô nhân dịp 8/3. Trong ảnh, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh sợi dây chuyền có khắc tên của giọng ca quê Bắc Ninh và những lời chia sẻ xúc động từ fan.

    Trong đoạn video, Nhã Phương được chồng Trường Giang bất ngờ dành tặng rất nhiều những món quà đắt đỏ, trong đó bao gồm một chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Franck Muller, 1 chiếc túi xách Louis Vuitton, đây là hai thương hiệu khá xa xỉ và đều có giá hơn trăm triệu, ngoài ra anh cũng không quên tặng kèm cho nữ diễn viên chiếc khẩu trang để giữ sức khỏe trong mùa dịch.

    "Cái túi nhỏ nhưng đong đầy tình yêu lớn, đồng hồ anh đã chỉnh sớm hơn một chút để mẹ về nhanh hơn một tý với con. Khẩu trang để giữ sức khoẻ nha mẹ. Và lúc này cũng là lúc anh nhận ra mình đã hết lúa”, nam diễn viên hài viết.

    Á hậu Thanh Tú được ông xã tổ chức tiệc linh đình mừng ngày Quốc tế phụ nữ. Người đẹp 9X cũng khoe bó hoa hồng chồng tặng trong dịp đặc biệt. Từ khi lập gia đình và sinh con, người đẹp gần như không tham gia các hoạt động giải trí.

    Món quà tặng mẹ đầu ý nghĩa của H'Hen Niê.

    Trên trang cá nhân, H'Hen Niê cũng khoe món quà ngày 8/3 nhưng đây là món quà được cô mua dành tặng cho mẹ. Nàng Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam đã mua hai chiếc dây chuyền vàng có hình chữ Phúc, có giá khoảng hơn 80 triệu đồng. Chia sẻ trên trang cá nhân, H'Hen Niê cho biết lý do cô mua tặng dây chuyền vàng cho mẹ là vì mẹ cô đã từng phải bán dây chuyền để có tiền cho con đi học tại Sài Gòn.

    Hoa hậu Khánh Vân tự tay làm thiệp tặng mẹ nhân ngày 8/3. Cô tâm sự: “Vân biết là mẹ thích những món quà thực tế, có thể sử dụng được. Tất nhiên là Vân cũng sẽ tặng mẹ một món quà giá trị hơn, nhưng Vân muốn tự tay làm tấm thiệp này tặng mẹ. Tấm thiệp đơn giản thôi, không đẹp đâu, nhưng đó là tình cảm mà Vân muốn gửi đến mẹ. Cảm ơn mẹ đã luôn bên con và yêu thương con".

    Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cũng là thời khắc đón chào tuổi mới của ca sĩ Thanh Thảo. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: "Năm nay có lẽ là năm yên ả và bình lặng nhất của mình. Hơn 25 năm rồi, cứ đúng ngày 8/3 là 'cả nước ăn mừng' còn mình thì cuống cuồng lo live show. Không hiểu tại sao năm nay chỉ muốn bình yên như vậy. Dù mới vừa có một niềm vui quá lớn trong đời ngay đúng dịp này. Bình yên một chút để ngẫm lại xem ai còn nhớ đến ngày sinh nhật mình".

    "Nữ hoàng nội y" của showbiz Việt đã chia sẻ một đoạn video ngắn về những món quà mới được tặng, trong đoạn video, Ngọc Trinh ôm một bó hoa "khủng" kèm giấy nhắn vô cùng tình cảm "I love you baby", bên cạnh đó là hai chiếc túi xách hàng hiệu được kèm theo. Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh viết: "Hoa rất đẹp, quà rất ưng, cám ơn nhóc". Lời chia sẻ của cô nàng hiện đang khiến dân tình "đoán già đoán non" rằng sau thời gian dài yêu người lớn tuổi, liệu người bạn trai bây giờ của Ngọc Trinh có phải là một người nhỏ tuổi hơn cô.

    Tú Vi được ông xã tặng hoa trong ngày đặc biệt. Nữ diễn viên chia sẻ: "Một bó hoa thật đẹp. Cảm ơn vì chồng đã hiểu vợ. Niềm vui đến đúng lúc làm tâm trạng mình tốt hẳn. 8/3 hạnh phúc nha phụ nữ chúng mình". Sau khi lập gia đình cùng diễn viên Văn Anh và sinh con, cô hạn chế tham gia phim ảnh.

    Nhân dịp 15 năm quen biết và cũng vào dịp ngày 8/3, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã viết một bức thư tay vô cùng lãng mạn khi tặng cho Lưu Hương Giang một chiếc nhẫn kim cương hơn 500 triệu đồng, trong bức thư tay, Hồ Hoài Anh viết: "Anh biết gia đình nào cũng có sóng gió. Nhưng điều tốt đẹp nhất là sau tất cả mình vẫn ở bên nhau. Anh cảm thấy may mắn vì được làm chồng của em, bố của Mina và Misu. Cám ơn em vì gia đình mà hy sinh rất nhiều. Mong rằng chúng ta sẽ bên nhau nhiều năm nữa để nhìn các con khôn lớn. Yêu em nhiều".

    Nhân dịp 8/3, trên trang cá nhân của mình, Dương Khắc Linh đã chia sẻ khoảnh khắc vào bếp để nấu món tôm hùm tặng cho vợ Sara Lưu.

    Nhạc sĩ cho biết việc anh vào bếp nấu ăn có lẽ không còn quá xa lạ với vợ, thế nên nhân dịp này, anh đã quyết định nấu những món ăn "đặc biệt" hơn đó chính là món tôm hùm cháy tỏi.

    "Niềm hạnh phúc lớn nhất của tôi là được nấu những món ăn ngon cho vợ nên mỗi ngày tôi đều vào bếp nấu ăn. 8/3 năm nay tôi cũng sẽ tận dụng sở trường của mình để làm vợ vui nhưng sẽ là một bữa tiệc hoành tráng hơn." - Dương Khắc Linh chia sẻ.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-bao-thy-va-cac-sao-nu-dong-loat-khoe-qua-mung-83-a314456.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan