+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Duy Mạnh bình luận về câu làm nghệ sĩ "khó nuốt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan tới những ồn ào xoay quanh phát ngôn "đời nghệ sĩ khó nuốt", ca sĩ Duy Mạnh đã đưa quan điểm cá nhân.

    Mạng xã hội Việt Nam những ngày qua đang xôn xao về một phát ngôn cho rằng "đời nghệ sĩ khó nuốt". Trong đó, nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra. Nhiều người cho rằng nghề nào cũng khó khăn chứ không chỉ mỗi công việc nghệ thuật.

    Lên tiếng bình luận về vấn đề này, ca sĩ Duy Mạnh mới đây cho biết anh từng có cơ hội đi diễn, tiếp xúc với nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau nên anh thấu hiểu được nỗi khổ của từng nghề. 

    ca si duy manh
    Ca sĩ Duy Mạnh. Ảnh: FBNV 

    Giọng ca Hải Phòng nói rằng nghề nào cũng có nỗi khổ riêng chứ không phải chỉ nghệ sĩ. Anh chia sẻ: "Thẳng thắn mà nói một người vừa có tiếng, vừa có miếng thì ít khi khổ, ít khi cực. Vì bạn vừa được tiền vừa được nhiều người biết đến. Còn nếu có khổ thật thì đó cũng chỉ là nỗi khổ cá nhân. Còn nếu mà nghệ sĩ khổ thật là những người làm cả đời mà vừa không có tiếng lại không có miếng. Ví dụ như diễn viên múa ba lê, xiếc thì họ phải luyện tập hết sức cật lực nhưng vẫn không được nhiều tiền vì khán giả ít quan tâm. Có thể nói về kinh tế họ rất khổ nhưng họ vẫn chấp nhận và tự hào vì được làm điều mình đam mê và lại có phần tự hào. Chính vì thế tôi nghĩ người nghệ sĩ vừa có tiền, vừa có tiếng thì không khổ". 

    Duy Mạnh cũng thẳng thắn nhận xét khi một nghệ sĩ nổi tiếng, họ có được 2 thứ mà ai cũng mong muốn là tình cảm từ người hâm mộ và tiền bạc. Theo đó, nam ca sĩ cho rằng mỗi nghệ sĩ khi đạt được thành công, họ nên cảm thấy may mắn chứ không nên than khổ. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-duy-manh-binh-luan-ve-cau-lam-nghe-si-kho-nuot-a570071.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan