+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Park Boram qua đời khiến khán giả bàng hoàng, xót xa

    • Quỳnh ThiDSPL

    (ĐS&PL) - Ca sĩ Park Boram được xác nhận đã qua đời vào tối 11/4, hiện cảnh sát chưa công bố nguyên nhân về sự ra đi của cô.

    Theo đó, sáng sớm 12/4, công ty Xanadu Entertainment - công ty quản lý của Park Boram - xác nhận với tờ Osen (Hàn Quốc),  nữ ca sĩ đã đột ngột qua đời vào tối 11/4 tại nhà riêng. 

    Nữ ca sĩ ra đi đột ngột.

    Nữ ca sĩ ra đi đột ngột.

    "Chúng tôi vô cùng đau lòng khi phải báo tin tức bất ngờ đến những người hâm mộ ủng hộ Park Boram. Park Boram đã rời bỏ chúng ta vào tối 11/4. Tất cả nghệ sĩ, nhân viên của công ty đều thương tiếc người đã khuất.

    Thủ tục tang lễ sẽ được chuẩn bị sau khi tham khảo ý kiến của gia đình tang quyến.

    Chúng tôi mong rằng các bạn không đưa ra những suy đoán vô căn cứ để thể hiện sự tôn trọng đến gia đình cô ấy. 

    Một lần nữa, toàn thể nhân viên và nghệ sĩ trong công ty xin gửi lời chia buồn sâu sắc trên hành trình cuối cùng của Park Boram", công ty lên tiếng thông báo.

    Hình ảnh mới nhất được cô đăng tải trên Instagram.

    Hình ảnh mới nhất được cô đăng tải trên Instagram.

    Bởi giọng hát hay và tính cách vui vẻ, chăm chỉ, Park Boram được nhiều khán giả yêu mến. Nữ ca sĩ hát được nhiều thể loại nhạc khác nhau như pop, ballad, dance... 

    Được biết, trên mạng xã hội, nhiều hình ảnh cá nhân vẫn được Park Boram cập nhật vào một tháng trước khi mất. Nữ ca sĩ còn vừa ra mắt ca khúc mới trước đó 8 ngày. Cô cũng công bố trong năm nay sẽ phát hành album đặc biệt đánh dấu 10 năm hoạt động nghệ thuật của mình.

    Trên các phương tiện truyền thông, Park Boram cũng không chia sẻ bất cứ thông tin nào về sức khỏe hay các vấn đề cá nhân. Vì vậy, khán giả vô cùng bàng hoàng và đau buồn trước sự ra đi đột ngột của cô.

    Park Boram sinh năm 1994, là ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Hàn Quốc. Năm 2010, cô lần đầu xuất hiện khi tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng Superstar K mùa 2. Nhờ khả năng ca hát vượt trội và phong thái tự tin, sau chương trình cô dành được sự nổi tiếng nhất định. 

    Ca sĩ Park Boram.

    Ca sĩ Park Boram.

    Sau đó vào năm 2014, cô chính thức ra mắt và được nhiều khán giả biết đến với bản hit “Beautiful”. Kể từ đó, với tư cách nghệ sĩ solo, cô hoạt động ổn định và cũng đạt được nhiều thành công.

    Tin tức nữ ca sĩ đột ngột qua đời khiến nhiều người hâm mộ bàng hoàng, vì cô đã công bố trong năm nay sẽ phát hành album đặc biệt đánh dấu 10 năm hoạt động nghệ thuật của mình. Hiện cũng đang trong giai đoạn chuẩn bị cho sự kiện này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ca-si-park-boram-qua-oi-khien-khan-gia-bang-hoang-xot-xa-a412899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan