+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh không khí mua hàng dịp Black Friday 2016 của người Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Là ngày hội mua sắm đầu mùa, Black Friday được nhiều người dân chờ đón, xếp hàng, thậm chí dựng lều ngủ chờ đến giờ mở cửa.

    (ĐSPL) – Là ngày hội mua sắm đầu mùa, Black Friday được nhiều người dân chờ đón, xếp hàng, thậm chí dựng lều ngủ chờ đến giờ mở cửa.

    Black Friday là ngày hội mua sắm lớn nhất Mỹ, mở màn cho mùa shopping trước Giáng Sinh. Gần đây, lễ hội này lan ra nhiều nước khác trên toàn thế giới.

    Trong ngày này, các hãng bán lẻ đều mở cửa sớm, thậm chí trước nhiều ngày cùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng.

    Dưới đây là hình ảnh không khí người dân Mỹ mua hàng dịp Black Friday 2016:

    Dòng người xếp hàng bên ngoài JC Penney ở Buffalo, New York.

    Bên ngoài cửa hàng của Macy's ở Manhattan, New York cũng đông kín người chờ mở cửa. Năm nay, hãng này mở từ 5h tối thứ Năm (Lễ Tạ ơn).

    Dù phải xếp hàng từ sớm và đợi khá lâu, ai cũng tỏ ra rất vui vẻ.

    Trong ngày Black Friday, các mặt hàng được giảm giá nhất mạnh. Hai người đàn ông đang đưa những chiếc tivi ra quầy thanh toán tại một trung tâm thương mại ở khu vực Orem, bang Utah, Mỹ vào tối hôm 24/11. Một số nơi của Mỹ đón ngày Black Friday khá sớm, thậm chí bắt đầu từ buổi chiều của ngày Lễ Tạ ơn.

    Hàng chục người giành giật những chiếc tivi tại trung tâm thương mại ở thành phố Sao Paulo, Brazil. Vào Thứ sáu đen, đa số hàng hóa đồng loạt giảm giá sâu. Những món đồ mà mọi người chú ý nhất chính là đồ công nghệ, đặc biệt là tivi. 

    “Các cửa hàng trực tuyến năm nay giảm giá sớm và nhiều hơn so với năm ngoái”, Tamara Gaffney, nhà phân tích nghiên cứu chính tại Adobe Index Digital, cho biết.

    NGỌC BÉ (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]uFN5nQIsyg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-khong-khi-mua-hang-dip-black-friday-2016-cua-nguoi-my-a171623.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan